Kết quả bóng đá sáng 20/6: MU hòa hú vía, Barca chia điểm nhạt nhòa

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 05:18
2.9 /5 của 5 đánh giá

Các trận đấu diễn ra vào rạng sáng 20/6 đã chứng kiến các đội bóng hàng đầu như MU và Barcelona có những trận hòa nhọc nhằn trước các đối thủ khó chơi như Tottenham và Sevilla.

TOTTENHAM 1-1 MU

Ghi bàn:

Tottenham: Bergwijn (27’)

MU: B.Fernandes (81’, P)

Sau 3 tháng tập chay, MU lần đầu tiên có một trận đấu chính thức trước một đối thủ khó chơi đó là Tottenham và mặc dù được đánh giá cao hơn, MU vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Spurs với lợi thế sân nhà là đội tấn công chủ động hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Bergwijn ở phút thứ 27 sau một pha solo rất đẳng cấp dứt điểm tung lưới , tỷ số có thể đã được nâng lên 2-0 nếu dứt điểm tốt hơn sau đó.

Tottenham đã gây ra nhiều sóng gió cho MU

Bị dẫn trước, HLV Solskjaer buộc phải chơi tất tay với được tung vào sân và chính anh đã mang về quả phạt đền cho MU để có pha dứt điểm dễ dàng mang về trận hòa cho Quỷ đỏ.

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Lloris, Davies, Dier, Sanchez, Aurier, Lamela (Gedson Fernandes 70’), Winks, Sissoko, Bergwijn (Lo Celso 70’), Son Heung Min, Kane.

MU: De Gea, Bissaka, Lindelof (Matic 78’), Maguire, Shaw, McTominay (Bailly 89’), (Greenwood 62’), Fred (Pogba 62’), Fernandes, Rashford, Martial (Ighalo 78’).

 

SEVILLA 0-0 BARCELONA

Rất bất ngờ khi ngôi sao đã bị cất trên ghế dự bị trong trận đấu với các cầu thủ Sevilla, và đây là một điểm trừ cho hàng công của Barcelona.

Đội bóng chủ sân Nou Camp đã tấn công rất bế tắc trong hiệp 1 khi đa số những tình huống nguy hiểm mà Barca có được chỉ là những cú sút xa ngoài vòng cấm. Hiệp 2 diễn ra với một kịch bản không có nhiều khác biệt.

Messi bất lực trước hàng thủ chắc chắn được Sevilla tạo ra

Ở chiều ngược lại, Sevilla cũng có những tình huống lên bóng đáng chú ý, nhưng trong suốt cả trận đấu họ không thể tìm được đường vào khung thành của Barca.

Không thể cụ thể hóa các cơ hội, cả Sevilla và Barcelona đành chấp nhận chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.

Đội hình thi đấu:

Sevilla: Vaclik, Carlos, Kounde, Reguilon, Navas, Fernando, Torres (Banega 46’), De Jong (En-Nesyri 68’), Ocampos (Vazquez 84’), El Haddadi (Suso 59’), Jordan (Gudelj 68’).

Barcelona: Ter Stegen, Lenglet, Pique, Alba, Semedo, Busquets, Rakitic (Puig 89’), Vidal (Griezmann 77’), Braithwaite (Melo 63’), Suarez, Messi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết