Điểm tin bóng đá tối 19/6: Công Phượng gia hạn với TP HCM, Chelsea bán công thần mua Harvertz

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 18:57
3.1 /5 của 4 đánh giá

Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ở lại với câu lạc bộ TP HCM cho đến hết mùa giải V-League 2020.

Theo hợp đồng cho mượn ban đầu giữa HAGL và CLB TP.HCM, sẽ trở về đội bóng phố núi vào mùa hè này. Mới nhất, CLB TP.HCM đã chính thức đón tin vui về hợp đồng với Công Phượng. Theo đó, đội bóng chính thức đạt được thỏa thuận kéo dài hợp đồng cho mượn với Công Phượng. Anh sẽ gắn bó với đương kim á quân V-League đến hết mùa giải này.

Công Phượng sẽ ở lại với CLB TP HCM đến hết mùa giải này

Theo những chia sẻ của chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng, mọi điều khoản trong hợp đồng hiện tại của Công Phượng với đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ được giữ nguyên.

Là nước đang có điều kiện thuận lợi về phòng chống dịch và được sự cho phép của Chính phủ Việt Nam cũng như các Bộ, Ngành liên quan, VFF sẵn sàng đăng cai tổ chức Lễ bốc thăm và xếp lịch AFF Suzuki Cup 2020.

Tuy nhiên, việc Việt Nam trở thành chủ nhà duy nhất của AFF Cup nhiều khả năng sẽ không trở thành hiện thực.

Việt Nam sẽ khó đăng cai AFF Cup 2020 sắp tới đây

Theo đại diện của AFF, đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng ở Đông Nam Á sẽ được kiểm soát vào cuối năm. Chính vì thế, AFF muốn duy trì thể thức không có chủ nhà cố định ở AFF Cup 2020.

Chelsea đang rất muốn có thêm Kai Harvertz trong đội hình để hoàn thiện bộ khung cho hàng công và để thực hiện được điều này, một trong những công thần của CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ phải ra đi, đó là tiền vệ N’Golo Kante.

Chelsea sẵn sàng bán Kante để có được Kai Harvertz

Tiền vệ người Pháp đang là một trong những cầu thủ đang đứng trước nguy cơ phải ra đi sau khi Chelsea đã tiêu tốn khá nhiều ngân sách vào 2 bản hợp đồng là Ziyech và Werner, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa biết liệu rằng ai sẽ thay thế Kante ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Ông Nguyễn Húp, Chủ tịch , trưởng ban tổ chức trận đấu của sân Tam Kỳ và cũng là Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn  (VFF) đã có vào phòng riêng của tổ trọng tài cùng với hai giám sát viên và có những lời lẽ không hay với những người điều khiển trận đấu ở vòng đấu thứ 5 vừa qua của V-League.

Chủ tịch CLB Quảng Nam đã có những lời thóa mạ trọng tài sau trận đấu của đội nhà

Được biết, phải tới 20 phút sau, trước sự ngăn chặn quyết liệt của 2 giám sát viên, ông Húp mới rời khỏi phòng và còn ra lệnh cho đội ngũ cảnh sát bảo vệ ra về và điều này gây ra một sự hỗn loạn.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), cảnh sát giao thông đã giữ chiếc xe Rools-Royce mà Pogba điều khiển gần với sân bay Manchester sau khi anh sử dụng biển số nước Pháp thay vì Vương quốc Anh. Theo quy định tại xứ sương mù, bất cứ chiếc xe nào nhập khẩu vào Anh từ 6 tháng tới 1 năm đều phải đăng ký với Bộ giao thông vận tải để có biển số xe nước Anh.

Pogba bị cảnh sát hỏi thăm trước đại chiến với Tottenham

từ chối lời đề nghị khủng cho Joao Felix:

Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, đã có một đội bóng tại Anh gửi những lời đề nghị cho tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha – Joao Felix. Số tiền mà CLB muốn chi ra cho tiền đạo này lên tới 150 triệu bảng Anh.

Đã có một đội bóng của gửi lời đề nghị tới 150 triệu bảng cho Felix

Atletico đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này và sau khi dịch bệnh bùng phát, những thương vụ đàm phán cũng đã buộc phải dừng lại.

Khán giả tẩy chay âm thanh giả trong các trận đấu Ngoại Hạng Anh:

Các khán giả theo dõi các trận đấu của Premier League, cụ thể là sau khi trận đấu giữa và Sheffield được diễn ra cho biết những âm thanh giả được nhà đài tạo ra với mục đích mang đến bầu không khí chân thực đang gây ra những sự khó chịu.

Âm thanh mà Sky Sport sử dụng đến từ tựa game FIFA, và lặp đi lặp lại tạo ra cảm giác nhàm chán, nếu muốn chỉn chu hơn, cần những âm thanh thực sự được ghi lại từ các trận đấu chính thức.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết