Kết quả bóng đá sáng 7/7: Tottenham nhọc nhằn hạ Everton, Sevilla có 3 điểm ở La Liga

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 05:59
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham nhọc nhằn đánh bại Everton ở trận đấu muộn vòng 33 ngoại hạng Anh hay Sevilla có 3 điểm tại La Liga là những kết quả bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 7/7.

Tottenham 1-0 Everton (Vòng 33 ngoại hạng Anh)

BÀN THẮNG

Tottenham: M.Keane (24’, phản lưới)

Được thi đấu trên sân nhà, Tottenham đã tạo ra thế trận tương đối chủ động trước các vị khách Everton. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cho thấy họ cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

Bằng chứng là việc Everton cũng liên tục tạo ra các pha bóng ăn miếng, trả miếng về phía khung thành Tottenham. Dù vậy, trong thế trận bế tắc, mọi thứ vô tình được giải quyết bằng một pha phản lưới nhà.

Tottenham có chiến thắng nhọc nhằn trước Everton

Phút 24, cú đá của Lo Celso đã vô tình đưa bóng chạm đúng người M.Keane đổi hướng, khiến thủ thành Pickford hoàn toàn không có cơ hội cản phá. Đó cũng là pha lập công duy nhất giúp thầy trò Jose Mourinho có thắng lợi quan trọng để vượt qua Sheffield và vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đội hình xuất phát

Tottenham: Lloris, Dier, Alderweireld, Davies, Aurier, Lo Celso, Sissoko, Winks, Kane, Heung Min, Moura

Everton: Pickford, Holgate, Keane, Digne, Coleman, Gomes, Davies, Sigurdsson, Iwobi, Calvert-Lewin, Richarlison

Sevilla 1-0 Eibar (Vòng 34 La Liga)

BÀN THẮNG

Sevilla: Ocampos (56’)

Ở trận đấu muộn vòng 34 La Liga, Sevilla đã trải qua 90 phút khó khăn hơn dự kiến trong cuộc tiếp đón Eibar. Trước CLB đang trong khu vực nguy hiểm, đội chủ nhà dù là những người kiểm soát bóng nhiều hơn song lại thi đấu có phần lép vế.

Thậm chí, nếu so về số cú sút, Sevilla chỉ bằng gần một nửa so với Eibar (8 với 15), tuy nhiên, đội chủ nhà đã cho thấy sự hiệu quả của mình. Phút 56, từ đường chuyền của Navas, Ocampos ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giúp Sevilla giành 3 điểm trọn vẹn.

Sevilla cũng rất vất vả mới đánh bại được Eibar

Kết quả này tiếp tục giúp Sevilla củng cố một vị trí trong top 4 La Liga khi có 60 điểm sau 34 vòng, kém 2 điểm so với đội xếp trên là Atletico.

Ở một trận khác cũng diễn ra vào rạng sáng ngày 7/7 tại La Liga, Levante cùng với Real Sociedad đã chia điểm trong trận hoà 1-1.

Đội hình xuất phát

Sevilla: Vaclik, Navas, Carlos, Gomez, Escudero, Banega, Fernando, O.Torres, Ocampos, Luuk de Jong, Munir.

Eibar: Dmitrovic, Tejero, Oliveira, Burgos, Rafa, Alvarez, Cristoforo, Diop, Exposito, Inui, Enrich.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết