Kết quả Ngoại Hạng Anh rạng sáng 27/12: Man United tìm lại niềm vui chiến thắng

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 05:47
5 /5 của 1 đánh giá

Các đội bóng đến từ thủ đô London đã có những kết quả rất trái ngược trong loạt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay. Trong khi đó, hai đại gia còn lại là Man United và Liverpool đều có được những chiến thắng đậm đà trước Newcastle và Leicester City.

Tottenham ngược dòng đánh bại Brighton:

Được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên chính các cầu thủ Tottenham lại là những người bị thủng lưới trước, Brighton sau một pha phối hợp ở một tình huống cố định đã có được bàn mở tỷ số do công của Adam Webster bằng một cú đánh đầu chính xác.

Harry Kane và các đồng đội ngược dòng thành công trước nhược tiểu Brighton

Nhận bàn thua, Tottenham buộc phải vùng lên ở những phút sau đó tuy nhiên phải sang đến khoảng thời gian của hiệp đấu thứ 2, các học trò của HLV Jose Mourinho mới có thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Ryan. Hai bàn thắng ở phút 53 và 73 của Harry Kane và Dele Alli đã giúp cho Spurs có cuộc lội ngược dòng thành công.

Kết quả này đã giúp cho Tottenham Hotspur áp sát top 4 và thắp lên hy vọng duy trì vị trí tham dự UEFA Champions League ở mùa bóng tới

Chelsea thua sốc Southampton trên sân nhà Stamford Bridge:

Càng về cuối giai đoạn lượt đi, Chelsea càng cho thấy họ là một đội bóng vẫn còn nhiều bất ổn, trước một Southampton đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng, The Blues lại không tỏ ra được mình là đội có đẳng cấp vượt trội, ngược lại, chính đội khách mới là những người thi đấu khởi sắc hơn.

Chelsea thất thủ 0-2 trước Southampton ngay trên sân nhà Stamford Bridge

Bế tắc trong tấn công, và Chelsea đã phải trả giá bằng những bàn thua, hai pha lập công ở giữa hai hiệp đấu của Obafemi và Redmond đã giúp cho Southampton tiếp tục đà hồi sinh của mình ở giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới, còn với Chelsea, vị trí trong top 4 của thầy trò Frank Lampard đang ngày càng lung lay.

Arteta ra mắt kém ấn tượng với Arsenal:

Tân HLV trưởng của Pháo thủ thành London đã không có được niềm vui trọn vẹn khi anh đã không thể giúp đội nhà giành chiến thắng khi hành quân đến sân của Bournemouth. Vẫn là một Arsenal thi đấu rời rạc và bế tắc, không có gì khó hiểu khi chính các cầu thủ đội chủ nhà mới là những người mở tỷ số trước với pha lập công của Gosling ở phút thứ 35.

Mikel Arteta có trận ra mắt không suôn sẻ cùng Arsenal khi để Bournemouth cầm hòa

Quyết không chấp nhận một trận thua, Arsenal vùng lên tấn công và đến phút 63, bàn thắng cuối cùng cũng đã đến với Pháo thủ bằng pha lập công của Aubameyang và 1-1 cũng là tỷ số được giữ vững cho đến hết 90 phút thi đấu.

Tân HLV trưởng Mikel Arteta sẽ cần thêm nhiều thời gian để cải tổ lại lối chơi của Arsenal trước khi giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới kết thúc.

Man United giành chiến thắng tưng bừng trước Newcastle:

Nhận bàn thua từ rất sớm, sau cú dứt điểm của Longstaff, nhiều fan hâm mộ đã nghĩ đến một kết quả không mấy có lợi cho Man United, tuy nhiên, những diễn biến sau đó trên sân lại hoàn toàn khác khi Quỷ đỏ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác.

Anthony Martial là người mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Man United bằng bàn thắng ở phút 24, để rồi sau đó, lần lượt Greenwood và Rashford nổ súng mang về lợi thế dẫn 2 bàn cho đội nhà ngay sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Man United có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle trên sân nhà

Sang đến hiệp 2 của trận đấu, MU thi đấu chậm rãi, nhưng vẫn kịp có thêm một bàn thắng của Martial để khép lại ngày Boxing Day với một trận thắng với tỷ số đậm đà 4-1.

Đây cũng là chiến thắng đậm nhất của Man United kể từ sau thắng lợi 4-0 trước Chelsea ở ngày đầu tiên của mùa giải.

Liverpool tiếp đà thăng hoa với chiến thắng hủy diệt trước Leicester:

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tiếp tục cho thấy họ đang là “vô đối” ở mùa giải năm nay khi ngay sau khi trở về từ FIFA Club World Cup 2019, các cầu thủ Liverpool vẫn cho thấy một phong độ cao đến đáng sợ.

LIverpool đang quá mạnh so với phần còn lại của Premier League

Trước một Leicester đang rất ổn định, The Kop vẫn có được một chiến thắng hủy diệt khi nã tới 4 bàn vào lưới của thủ môn Peter Schmeichel ngay trên sân khách nhờ các pha lập công của Roberto Firmino với một cú đúp, Alexander-Arnold và James Milner với một pha đá penalty chính xác để vững vàng trên ngôi đầu của bảng xếp hạng Premier League với tạm thời tạo ra cách biệt 13 điểm với nhóm bám đuổi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết