Kết quả ngoại hạng Anh sáng ngày 13/1: “Siêu nhân” Aguero giúp Man City đại thắng

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 05:57
5 /5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn siêu đẳng của tiền đạo người Argentina là Sergio Aguero đã giúp Manchester City có trận đại thắng trước Aston Villa trong khi Watford tiếp tục cho thấy quyết tâm trụ hạng mạnh mẽ của mình.

Aston Villa 1-6 Man City

Bàn thắng

Villa: El Ghazi (90+1’)

Man City: Mahrez (18’, 24’), Aguero (28’, 57’. 81’), Jesus (45+1’)

Trong một ngày mà Aguero toả sáng rực rỡ với phong độ không thể ngăn cản, Man City đã dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Aston Villa với tỉ số đậm 6-1. Màn trình diễn đẳng cấp của chân sút người Argentina chính là điểm nhấn lớn nhất cuộc so tài nói trên đồng thời đánh dấu sự trở lại của cá nhân anh sau quãng thời gian nghỉ dưỡng thương.

Với chiến thắng đậm trước tân binh giải ngoại hạng Anh, Man City đã vượt qua Leicester để chiếm lấy vị trí thứ 2 khi có được 47 điểm sau 22 vòng đấu (So với 45 của Bầy Cáo). Tuy nhiên, họ vẫn còn kém đội dẫn đầu là Liverpool khoảng cách lên tới 14 điểm.

Aguero rực sáng để giúp Man City thắng đậm Villa

Dù vậy, chứng kiến những gì mà đội bóng con cưng, đặc biệt là Sergio Aguero thể hiện trong cuộc so tài vừa qua, các fan hâm mộ The Citizens có lý do để hạnh phúc khi sát thủ đội bóng đã chính thức trở lại trước khi CLB bước vào giai đoạn khó khăn đang đợi chờ.

Với riêng cá nhân tiền đạo người Argentina, cú hat-trick siêu đẳng vừa qua cũng giúp anh phá 2 kỷ lục tại giải đấu. Thứ nhất, Aguero vượt qua Thierry Henry để trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu với 177 pha lập công (so với 175 của Henry).

Ngoài ra, anh cũng đồng thời vượt qua huyền thoại Alan Shearer để trở thành chân sút có nhiều hat-trick nhất tại giải đấu. 3 bàn thắng vừa qua trước Villa là lần thứ 12 Aguero làm được điều đó ở ngoại hạng Anh, trong khi con số ấy của Shearer chỉ là 11.

Bournemouth 0-3 Watford

Bàn thắng

Watford: Doucoure (42’), Deeney (65’), Pereyra (90+2’)

Watford tiếp tục cho thấy quyết tâm trụ hạng mạnh mẽ của mình với chiến thắng ấn tượng trên sân đội bóng tương đối khó chơi là Bournemouth. Ba pha lập công mà Doucoure, Deeney cùng Pereyra thực hiện giúp CLB này giành trọn vẹn 3 điểm một cách vô cùng thuyết phục, qua đó vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Dù cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách bằng đúng một trận hoà, tuy nhên, phong độ mà Watford thể hiện đang là rất đáng khen ngợi. Nếu tính riêng tại ngoại hạng Anh, kể từ sau thất bại 0-2 trước Liverpool – đội đang dẫn đầu giải đấu vào ngày 14/12, Watford đã bất bại.

Watford tiếp tục bay cao với chiến thắng thứ 4/5 trận

Trong đó, họ có 4 chiến thắng cùng 1 trận hoà ở 5 cuộc so tài gần nhất, đáng chú ý là việc đánh bại Wolves và cả MU – những CLB được đánh giá cao hơn hẳn so với họ.

BXH sau vòng 22 ngoại hạng Anh

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.