Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 18/11: Bồ Đào Nha đi tiếp

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 18/11. Tỷ số và diễn biến của các trận đấu diễn ra và đêm qua và rạng sáng nay đã được chúng tôi cập nhật chi tiết.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 18/11: Bồ Đào Nha đi tiếp khó khăn
Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 18/11: Bồ Đào Nha đi tiếp

Đêm qua và rạng sáng nay, 3 ông lớn bao gồm Anh, Pháp và Bồ Đào Nha đã ra sân. Trong đó, nhà đương kim vô địch Euro buộc phải thắng để tránh viễn cảnh xấu nhất xảy ra. Pháp cần 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng trong khi Anh có trận đấu nhẹ nhàng hơn. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của các trận đấu này.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 18/11

Xem thêm kết quả bóng đá được cập nhật chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Luxembourg – Bồ Đào Nha: Bồ Đào Nha cố gắng áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu trận. Họ đã thành công trong việc kiểm soát khu vực giữa sân nhưng vẫn không thể có bàn dẫn trước. Phải đến phút 39, Bruno Fernandes mới giúp nhà vô địch Euro vươn lên dẫn trước. Luxembourg đã có một ngày thi đấu kiên cường nhưng đẳng cấp quá thua kém không cho phép họ lật kèo. Cristiano Ronaldo ghi thêm 1 bàn nữa trong hiệp 2 để chính thức giúp Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại. Cục diện tại bảng B cũng đã ngã ngũ khi Ukraine chiếm ngôi đầu từ lâu.

Kosovo – Anh: Đúng như những dự đoán ban đầu, Anh lại tiếp tục tạo ra một bữa tiệc bàn thắng nữa. Tuy nhiên, họ cũng phải mất đến 31 phút thi đấu mới có thể xé lưới Kosovo lần đầu tiên. Chiến thắng 4-0 giúp Tam sư xây chắc ngôi đầu bảng A. Ở trận đấu cùng giờ, Czech dù thua Bulgaria nhưng vẫn đi tiếp vì cách biệt về điểm số trước đó quá lớn.

Albania – Pháp: Ngay từ những phút đầu, Pháp đã nhanh chóng tạo ra những tình huống nguy hiểm lên khung thành đối thủ. Thành quả họ có được là bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8 của Corentin Tolisso. Antoine Griezmann có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 31. Tuy nhiên, đây cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu. Gà trống thành Gô loa tấn công bế tắc trong hiệp 2 còn Albania thì chỉ có thể co cụm bên phần sân nhà để phòng ngự. Chiến thắng 2-0, Pháp đã kết thúc vòng loại Euro 2020 với tư cách nhất bảng H. Cái tên còn lại đi tiếp tại bảng đấu này là Thổ Nhĩ Kỳ.

Trường Giang

Bình luận bài viết