Ronaldo cán mốc 99 bàn, Bồ Đào Nha có mặt ở VCK Euro 2020

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 05:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 99 cho đội tuyển Bồ Đào Nha trước Luxembourg, qua đó giúp Seleccao có mặt ở VCK Euro 2020.

Cristiano Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha bước vào trận đấu với Luxembourg với tâm thế cực kỳ thoải mái. Trước đó thầy trò HLV Fernando Santos đã giành chiến thắng 6-0 trước Lithuania cách đây hơn 2 ngày trong ngày thi đấu bùng nổ của huyền thoại Cristiano Ronaldo với một cú hat-trick, đã giúp Seleccao tiến rất sát tấm vé dự EURO 2020.

Thế nhưng trong chuyến làm khách này, Ronaldo và các đồng đội đã chơi trên một sân đấu không khác gì mặt ruộng. Thậm chí, một cú sút của CR7 khiến đất bắn tung tóe và bản thân quả bóng đi bay vọt xà ngang.

Dù vậy với đẳng cấp vốn có của mình, Bồ Đào Nha cũng giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ qua đó giành tấm vé đi tiếp tại VCK Euro 2020. Trong đó đáng chú ý có 1 bàn thắng của Ronaldo ở phút thứ 86 nâng tỉ số lên 2-0, giúp anh cán mốc 99 bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha. Bruno Fernandes là người còn lại ghi bàn cho đội khách ở phút 39.

Ronaldo cán mốc 99 bàn, Bồ Đào Nha có mặt ở VCK Euro 2020

Bàn thắng thứ 99 của Ronaldo cho đội tuyển Bồ Đào Nha còn kém kỷ lục của Ali Daei đúng 10 bàn. Tuy nhiên quan trọng không kém, anh cùng Bồ Đào Nha chính thức giành vé dự Euro 2020 với vị trí thứ hai bảng đấu.

Như vậy, nhà ĐKVĐ châu Âu có cơ hội bảo vệ ngai vàng của mình sau khi chính thức có tấm vé đi tiếp. Còn cá nhân Ronaldo anh vẫn khiến tất cả phải câm lặng bởi những bàn thắng quan trọng cho tuyển và câu lạc bộ mặc dù tuổi tác đã không còn ủng hộ.

Phong Trần

Bình luận bài viết