Không chỉ tỏa sáng, Benzema còn đốn tim fan với hành động đặc biệt

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Karim Benzema không chỉ tỏa sáng rực rỡ để giúp Real Madrid đánh bại Real Valladolid ở trận đấu thuộc vòng 27 La Liga mà chân sút người Pháp còn biết cách đốn tim fan hâm mộ khi có hành động đặc biệt với Marcelo.

>> Tham khảo thêm:

Benzema là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid trong chiến thắng 4-1 mà đội bóng này giành được trên sân của Valladolid vào rạng sáng nay (11/3). Chân sút người Pháp không chỉ để lại dấu ấn với một cú đúp và đường kiến tạo cho Modric lập công mà còn đốn tim fan hâm mộ Kền kền trắng với hành động rất đẹp với Marcelo.

Cu thể, khi trận đấu đang có tỉ số là 4-1, HLV Santiago Solari đã quyết định tung Marcelo vào sân ở phút 89 để thay thế cho cầu thủ trẻ, Sergio Reguilon. Đó là lần đầu tiên kể từ trận đấu với Girona tại vòng 24 La Liga, hậu vệ người Brazil được chiến lược gia người Argentina tung vào sân và để “tri ân” Marcelo, Benzema đã có hành động rất đặc biệt.

Real Madrid
Marcelo vào sân và anh ngay lập tức được Benzema nhường lại băng đội trưởng

Theo đó, ngay sau khi Marcelo được vào sân, tiền đạo người Pháp đã tiến tới gần đồng đội của mình trước khi trao lại cho anh tấm băng đội trưởng. Dù chỉ là một hành động nhỏ song nghĩa cử mà Benzema thực hiện cũng đủ để giúp Marcelo cảm thấy tự tin hơn sau quãng thời gian có phong độ không quá tốt vừa qua.

Thậm chí, trong nhiều ngày vừa rồi, thông tin về việc cầu thủ xứ Samba rời Real khi kết thúc mùa giải năm nay xuất hiện mỗi lúc một nhiều. Chắc chắn, hành động vừa qua của Benzema sẽ khiến Marcelo cảm thấy bầu không khí ấm áp tại sân Santiago Bernabeu đồng thời là động lực để anh tiếp tục gắn bó với Los Blancos trong tương lai.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha