Không được gọi lên tuyển, Maguire khẩn cầu HLV Southgate đổi ý

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 11:49
3 /5 của 2 đánh giá

Thủ quân của MU, Harry Maguire đang cố gắng thuyết phục HLV Gareth Southgate gọi anh vào đội tuyển Anh trong đợt tập trung lần này. Maguire vừa kháng cáo thành công các cáo buộc phạm pháp ở Hy Lạp.

Maguire đang làm mọi cách để HLV Gareth Southgate thay đổi quyết định không triệu tập anh ở đợt tập trung lần này của đội tuyển Anh, chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Iceland và Đan Mạch tại Nations League.

Nhưng The Sun cho biết HLV Southgate đã quyết định không xáo trộn danh sách của mình thêm một lần nữa và từ chối nguyện vọng của thủ quân MU.

HLV Southgate quyết định không gọi lại Maguire

HLV Southgate thậm chí còn nhận được nhiều sự góp ý từ các thành viên trong ban huấn luyện về việc chiếu cố cho trường hợp của Maguire, nhưng ông vẫn tỏ ra cương quyết với quyết định của mình.

Ông không hài lòng với những gì Maguire gây ra tại đảo Mykonos của Hy Lạp. Chiến lược gia 50 tuổi cũng từng tỏ ra cứng rắn với trường hợp của Kyle Walker, cầu thủ vi phạm nghiêm trọng quy tắc giãn cách xã hội ở thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở Anh.

Bất chấp nỗ lực từ Maguire, Southgate đã chọn không triệu tập anh lên tuyển. Điều này vô tình giúp MU hưởng lợi, bởi trụ cột của họ sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi mùa giải trước kết thúc muộn.

Maguire bị cáo buộc ẩu đả, hối lộ và chống lại cảnh sát ở Hy Lạp khi đi nghỉ tại đây, HLV Southgate đã phải gạch tên anh khỏi danh sách triệu tập khi trung vệ này phải ra hầu tòa.

Tuy nhiên, Maguire đã sớm kháng cáo thành công, nhưng anh có thể buộc phải đợi tới hai năm để chắc chắn thoát án do các vụ kiện ở Hy Lạp chưa được giải quyết dứt điểm.

Đã có những thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Southgate ủng hộ việc tha thứ cho Maguire, với lý do lo ngại về chiều sâu của hàng phòng ngự.

Harry Maguire không thể thuyết phục thành công HLV Southgate đổi ý

Sportmail cho biết Maguire có khả năng sẽ được triệu tập trở lại cho các trận đấu với Wales, Bỉ và Đan Mạch vào tháng tới. Anh vẫn là trung vệ hàng đầu của đội tuyển Anh trong những năm gần đây.

Maguire hiện được coi là vô tội sau khi kháng cáo thành công bản án 21 tháng tù treo được tuyên bố ban đầu.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.