Không được lòng Zidane, Courtois có nguy cơ phải rời Real vào cuối mùa giải

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 17:06
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, thủ thành Thibaut Courtois hoàn toàn có thể rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay như một phần trong kế hoạch cải tổ đội hình của HLV người Pháp – Zinedine Zidane.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm nay, thủ thành Thibaut Courtois đến với Real Madrid với rất nhiều kỳ vọng và anh được ưu ái cho một suất bắt chính tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Thế nhưng, tất cả những gì mà thủ môn người Bỉ đem lại chỉ là sự thất vọng cùng với toàn bộ những thành viên còn lại trong đội hình của Real.

Courtois thể hiện phong độ khá yếu kém tại Real

Người gác đền số 1 của Real trong những mùa giải trước là Keylor Navas lại thường xuyên phải ngồi dự bị. Có nhiều ý kiến cho rằng thủ thành người Costa RIca cần được đưa trở lại khung gỗ và gần như ngay sau khi Zidane trở lại với Real, Navas đã trở lại với vị trí quen thuộc của mình.

Chính phong độ yếu kém của Courtois đã khiến cho Zidane không tin tưởng anh, tại La Liga kể từ đầu mùa giải, cựu thủ thành của Chelsea và  Atletico Madrid chỉ có 10 lần giữ sạch lưới, một con số quá ít so với những kỳ vọng ban đầu của Los Blancos và chính chủ tịch Florentino Perez dành cho anh.

Có nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng, HLV Zidane sẵn sàng bán Courtois đi sau chỉ 1 mùa giải với Kền Kền Trắng và đặt trọn niềm tin vào Keylor Navas.

Keylor Navas chiếm được niềm tin từ HLV Zidane

Thêm một lý do nữa khiến Zidane quyết định bán Courtois chính là việc con trai của ông là Luca Zidane cũng đang bắt đầu có những sự tiến bộ và đã được bắt chính trong một số trận đấu của Real mùa này, chưa kể là số tiền chuyển nhượng mà Real có được sau thương vụ Courtois là hoàn toàn hữu dụng cho việc chiêu mộ các ngôi sao khác.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha