Không ghi bàn, Werner vẫn được Tuchel ca ngợi hết lời

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 09:35
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Thomas Tuchel tin rằng những bàn thắng sẽ sớm đến với Timo Werner sau màn trình diễn ấn tượng của anh vào rạng sáng nay, giúp Chelsea đánh bại Sheffield United 2-1 ngay trên sân khách.

HLV Tuchel tuyên bố ông rất hạnh phúc với màn trình diễn xuất sắc của Werner tại sân Bramall Lane - anh kiến ​​tạo để Mason Mount mở tỷ số trước khi kiếm về quả phạt đền ở phút 58 để Jorginho ghi bàn thắng thứ hai cho Chelsea.

Tuchel tuyên bố tinh thần thi đấu và sự mạnh mẽ của Werner trong trận đấu là một bước tiến lớn của cầu thủ này, và anh sẽ trở lại với cảm giác ghi bàn quen thuộc nếu tiếp tục chơi quyết đoán như vậy.

Tuchel hết lời ca ngợi màn trình diễn của Timo Werner rạng sáng nay

Werner đã trải qua 14 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mà không ghi được bàn thắng nào, nhưng HLV Tuchel của Chelsea tin rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ có bàn thắng.

Phát biểu sau chiến thắng của Chelsea, Tuchel cho biết: “Khi cậu ấy chơi như thế này, chúng tôi rất hạnh phúc. Đó là một bước tiến lớn. Cậu ấy đã kiếm một quả phạt đền trước Tottenham và một lần nữa vào hôm nay, nên chúng tôi rất vui.

Tôi có thể thấy trận đấu với Tottenham đã giúp cậu ấy tự tin hơn, cậu ấy đã không may mắn trong trận đấu đó vì không ghi bàn, nhưng cậu ấy đã hoạt động cực kỳ chăm chỉ và có kỷ luật.

Tôi cảm thấy cậu ấy mạnh mẽ hơn mỗi ngày và cậu ấy ngày càng thoải mái hơn. Hôm nay tôi thực sự có thể cảm nhận được cậu ấy trên sân, hoàn toàn sống trong trận đấu về mặt tinh thần và thể chất.

Và cậu ấy chính là người quyết định, điều này là quan trọng nhất bởi vì nếu cậu ấy có thể tiếp tục như vậy, bàn thắng sẽ đến. Tôi chắc chắn.”

Tuchel tin bàn thắng sẽ sớm đến với Werner

Werner phải rời sân ở phút 75, nhưng Tuchel đã xoa dịu những lo sợ về một vấn đề lớn. “Một vấn đề nhỏ, nó không nghiêm trọng. Nó rất đau trong thời điểm này, nhưng hiện tại tôi không có bất kỳ lo lắng nào”, HLV của The Blues cho biết.

Chiến thắng trước đội bóng của Chris Wilder đã kéo dài chuỗi trận bất bại của Chelsea dưới thời tân HLV người Đức lên con số 4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.