Không thắng Việt Nam, “Thái Lan sẽ mua ti vi mới để xem World Cup ở nhà”

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 09:51
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang báo điện tử TrueID của Thái Lan đã có những nhận định khá tếu táo trong trường hợp ĐTQG nước nhà không thể giành được chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Trang TrueID mới đây đã đưa ra một bài bình luận mang tên: “Chuyện gì xảy ra nếu… Thái Lan đánh bại Việt Nam?”. Vào thời điểm trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sắp diễn ra, đương nhiên những loạt bài như này luôn thu hút được sự chú ý của NHM.

Tuy nhiên, nội dung của bài viết lại không đơn thuần đề cập đến khía cạnh chuyên môn. Thay vào đó, TrueID đã có một số phần nhận định châm biếm, thậm chí còn châm biếm ĐT Thái Lan. 

Mở đầu bài viết, TrueID viết: “Trận này có tính chất rất quan trọng, có sức nặng hơn cả lời nói của vợ”. Sau đó, tờ báo này tiếp tục cho hay: “Nếu không thể thắng Việt Nam, CĐV Thái Lan có thể mua ti vi để xem World Cup ở nhà”. 

Báo Thái Lan đưa ra nhận định này để châm biếm mục tiêu giành vé đến VCK World Cup mà Liên đoàn bóng đá nước này đặt ra trong những năm qua. Bên cạnh đó, TrueID cũng đưa ra những nhận xét về ĐT Việt Nam: “Chúng ta phải thừa nhận rằng tuyển Việt Nam đang là đội số 1 Đông Nam Á, không chỉ bởi thứ hạng trên FIFA. Họ là số 1 còn ở lối chơi, sức sáng tạo, các ngôi sao, sự hoa mỹ. Rõ ràng họ đang vượt trội tất cả các đội trong khu vực”.

Thái Lan đang ở cửa dưới so với Việt Nam

Tuy nhiên, TrueID vẫn tỏ ra lạc quan về trận cầu tới: “Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chiến thắng sẽ giúp Thái Lan trả thù trận thua 0-1 ở King’s Cup và tăng thêm sự tự tin sau khi để thua Malaysia. Đồng thời, nó còn cho thấy tuyển Thái Lan đã sẵn sàng để tái chiếm ngôi vị số một Đông Nam Á”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 ngày hôm nay (19/11) tại SVĐ Mỹ Đình.

Đặng Phong

Bình luận bài viết