Kiatisak cập nhật tình hình chấn thương của Tuấn Anh

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 13:15
2.7 /5 của 97 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại tập luyện cùng đội HAGL sau khi phải nghỉ thi đấu ở 4 vòng đấu gần nhất. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Nam Định, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của cậu học trò.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương cổ chân sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 4 V.League 2021. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Thái Bình đã nghỉ 4 trận liên tiếp cùng HAGL và đó đều là 4 trận thắng của thầy trò HLV Kiatisak trước Viettel, CLB TP.HCM, Hải Phòng và SHB Đà Nẵng.

Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng đồng đội ở HAGL

Trước khi vòng 8 V.League 2021 diễn ra, Tuấn Anh còn được HLV Park Hang Seo triệu tập ra Hà Nội để kiểm tra chi tiết tình hình chấn thương. Tuy nhiên trong buổi tập chiều ngày 10/4, người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy tiền vệ người Thái Bình trở lại Trung tâm Hàm Rồng để tập luyện cùng đồng đội.

Trong buổi tập này, HLV Kiatisak đã dặn dò Tuấn Anh rất kỹ. Tuấn Anh vừa trải qua quá trình điều trị, nên cần phải chú ý tới khối lượng bài tập cũng như phân phối sức lực.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Kiatisak chia sẻ: “Tôi sẽ không mạo hiểm, nóng vội sử dụng ngay Tuấn Anh bởi như thế quá nhiều rủi ro có thể khiến chấn thương cậu ấy tái phát và tình hình sẽ rất phức tạp. Tôi chờ Tuấn Anh có 100% thể lực tốt nhất thì mới sử dụng”

Theo như những chia sẻ của HLV Kiatisak, khả năng Tuấn Anh ra sân màn tiếp đón Nam Định ở vòng 9 V-League 2021 là khá thấp. Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Tuấn Anh, BHL HAGL chắc chắn không muốn mạo hiểm để anh ra sân thi đấu khi đạt được thể trạng tốt nhất.

Những tín hiệu tích cực đến với chấn thương của Tuấn Anh

Nhiều khả năng trong thời gian tới, HLV Kiatisak sẽ xây dựng riêng kế hoạch sử dụng Tuấn Anh sao cho hợp lý, tránh tình trạng dẫn đến quá tải. Nếu làm được điều này, Kiatisak có thể có được cầu thủ này ở nhiều trận đấu hơn tại V.League 2021.

Bên cạnh trường hợp của Tuấn Anh, ở trận tiếp đón Nam Định, HAGL sẽ đón chào sự trở lại quan trọng của đội trưởng Xuân Trường và trung vệ Kim Dong Su. Hai cầu thủ này trước đó vắng mặt ở trận thắng SHB Đà Nẵng vì án treo giò.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam