Kiatisak mất Tuấn Anh ở trận ra mắt V.League 2021

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 06:41
3 /5 của 11 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không thể ra sân trong trận đầu tiên của HAGL gặp Sài Gòn FC, qua đó khiến HLV Kiatisak phải có thêm những tính toán khác.

Để chuẩn bị cho trận đấu tối 17/1 trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC, HAGL có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận mở màn tại V.League 2021 gặp CLB Sài Gòn. Quân số của HAGL chỉ có 19 tuyển thủ với nhiều sự vắng mặt, đáng chú ý nhất chính là Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Ngoài sự vắng mặt của Tuấn Anh, HLV Kiatisak cũng không có được sự phục vụ của những cái tên nổi bật khác như Nguyễn Phong Hồng Duy, Đông Triều, Lê Minh Bình... Theo chia sẻ từ phía ban huấn luyện, số cầu thủ này bị chấn thương nhẹ và gặp chút vấn đề về sức khoẻ, nên sẽ không theo đội hành quân tới sân Thống Nhất.

Được biết, để thay thế Tuấn Anh, Kiatisak dự kiến dùng Triệu Việt Hưng. Ngoài ra, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn sẵn sàng bước vào trận đấu gặp Sài Gòn.

Tuấn Anh cần thêm thời gian để đạt thể trạng sung mãn nhất

Sức hút của trận đấu giữa CLB Sài Gòn với HAGL cũng bắt đầu nóng lên. Số vé VIP ở khán đài A có mái che đã không còn. CLB Sài Gòn dành tặng lượng vé này cho CLB đội khách, thành viên ban tổ chức giải, khách VIP và những nhà tài trợ của đội chủ nhà. Số vé khu vực khán đài A chỉ có 150.000 đồng, nhưng còn lại rất ít.

Nói về mục tiêu mùa giải mới, HLV Kiatisak kỳ vọng: "Đã 17 năm rồi, HAGL chưa thể giành thêm một danh hiệu nào, vậy tại sao mùa giải này chúng ta không đặt mục tiêu vô địch. Tôi nói với các cầu thủ trong đội rằng, tôi không phải là siêu nhân, tôi không thể chạy cùng họ trên sân, nhưng tôi có thể truyền cảm hứng cho họ. Nhưng họ phải thi đấu với tất cả trách nhiệm của mình. Mùa giải này là một thử thách thú vị".

V-League nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít thách thức dành đến cho Kiatisuk

Kiatisak nói thêm: “Là cầu thủ, ai cũng muốn chức vô địch. Nhưng để đạt được mục tiêu đó, toàn đội phải nỗ lực, đoàn kết như một gia đình. Chúng tôi không muốn đá cho vui mà đã ra sân là muốn có ba điểm".

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam