Công Phượng, Văn Toàn tặng HAGL “món quà” lớn ở V.League 2021

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng và Văn Toàn đã tặng HAGL một “món quà” lớn ở V.League 2021, theo chia sẻ của một trong những tân binh của đội bóng phố Núi, Huỳnh Tuấn Linh.

HAGL là một trong những đội bóng chịu chi nhất ở V.League 2021 khi tái hợp với HLV Kiatisak và thực hiện cuộc thay máu lực lượng với việc đem về tổng cộng 8 tân binh. Trong đó có 6 nội binh là Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn, Tiêu Êxal, Nguyễn Trung Đại Dương, Phan Đức Lễ và 2 ngoại binh là Kim Dong Su, Washington Brandao.

Cái tên được xem là khá bất ngờ trong danh sách này là Tuấn Linh. Anh là cựu thủ môn ĐT Việt Nam và có 12 năm gắn bó với Than Quảng Ninh và không dễ để có thể thuyết phục gia nhập HAGL. Tuy nhiên, chính Công Phượng và Văn Toàn là lý do khiến Tuấn Linh quyết định đồng ý đầu quân cho đội bóng phố Núi ở mùa giải 2021.

"Trước khi về với bầu Đức, tôi có nhận được vài lời mời từ các đội khác nhưng khi nghĩ đến môi trường, lối chơi của HAGL sắp tới khiến tôi dễ thích nghi. Một trong những lý do tôi quyết định đến đây vì trước đó đã quen thân với các đàn em trên ĐT Việt Nam như Công Phượng hay Văn Toàn.

Qua lời mời và tâm sự của các em, tôi nghĩ HAGL là 1 đội bóng tập thể tốt và phù hợp".

Tuấn Linh chọn HAGL vì Công Phượng, Văn Toàn

Việc bổ sung Tuấn Linh vào hàng phòng ngự của HAGL rõ ràng là "món quà" lớn mà Công Phượng và Văn Toàn gửi tặng đội bóng. Ở V.League 2020, HAGL là đội bóng thủng lưới nhiều thứ 2 giải đấu với 36 bàn, chỉ ít hơn đội bóng phải xuống hạng là Quảng Nam (41 bàn). Do đó, HLV Kiatisak đã phải gia cố hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải.

Thủ môn của HAGL cũng tỏ ra khá hào hứng khi được hỏi về tân HLV Kiatisak: "Khi biết tin Zico Thái đến đây, tôi và các đồng đội rất thích thú. HLV trưởng của đội là 1 tiền đạo Thái Lan rất giỏi.

Khi Kiatisak làm HLV trưởng ĐT Thái Lan, tôi cũng có được chứng kiến tận mắt lối chơi của ông ấy tại SVĐ Mỹ Đình. Quả thực lối chơi đó khá hiện đại, nó khiến tôi hào hứng mong đến trận gặp Sài Gòn FC sắp tới".

HLV Kiatisak rất được lòng các cầu thủ HAGL

Ở các trận đấu giao hữu của HAGL tại Thiên Long Cup vừa qua, Tuấn Linh cũng được chọn là người gác đền trong khung gỗ chứ không phải Bửu Ngọc. Nếu tiếp tục cho thấy sự hòa nhập nhanh tại đội bóng mới, nhiều khả năng, cựu thủ thành ĐT Việt Nam sẽ được giao cho suất bắt chính tại sân Pleiku.

HAGL sẽ làm khách của Sài Gòn FC trong trận ra quân V.League 2021 vào ngày 17/1 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam