Kiatisak thổ lộ mong ước năm mới cùng HAGL tại V.League

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 13:53
2.8 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông nhân dịp năm mới 2021 mới đây, HLV Kiatisak Senamuang đã bày tỏ một mong ước lớn lao cùng với CLB HAGL tại đấu trường V.League.

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Kiatisak đã quyết định không trở về Thái Lan mà chọn cách đón Tết cố truyền Việt Nam tại đại bản doanh của HAGLCùng ăn Tết với Kiatisak tại Gia Lai trong dịp xuân Tân Sửu sắp đến sẽ là các ngoại binh, bao gồm trung vệ Memovic, Kim Dong Su, tiền đạo Brandao cũng như các trợ lý HLV người nước ngoài của đội bóng phố Núi.

Những ngày này, Kiatisak cùng các học trò không chỉ nhắc nhau ra sân tập để giữ gìn phong độ cũng như thể lực mà còn thường xuyên đến nhà những người bạn, trợ lý của mình tại HAGL để ăn bữa cơm tất niên thân mật, ấm cúng. Nhân dịp năm mới, chiến lược gia người Thái Lan cũng thổ lộ mong ước lớn lao cùng với HAGL tại V.League, trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây.

Kiatisak cùng các ngoại binh HAGL ăn bữa cơm tất niên

"Tôi muốn đóng góp để HA Gia Lai vô địch V.League một lần nữa. Tôi cũng muốn thử khả năng làm HLV của mình tại Việt Nam thêm lần nữa.

"Sự khác biệt giữa V.League ở thời điểm hiện tại với thời tôi còn thi đấu nằm ở chỗ sự chênh lệch giữa 14 đội tham dự giải hiện không lớn. Hiện tại, các CLB đầu tư rất nhiều nên V.League giờ có nhiều đội mạnh hơn so với trước đây, khó vô địch hơn. Bởi vậy hiện nay ngay cả đội được đánh giá mạnh hơn cũng khó thắng đội bị đánh giá thấp hơn".

HAGL khởi đầu V.League 2021 không đến nỗi tệ với một trận thua và một trận thắng. Ở lần thứ 3 tái hợp cùng đội chủ sân Pleilku, Kiatisak đã có nhiều kinh nghiệm hơn và chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng hơn cho chức vụ thuyền trưởng. Dù còn nhiều vấn đề cần giải quyết song người hâm mộ HAGL có thể nhìn thấy những thay đổi tích cực của đội bóng con cưng kể từ khi Kiatisak lên nắm quyền.

HAGL thay đổi tích cực khi Kiatisak lên nắm quyền

Việc vô địch ngay ở mùa bóng đầu tiên là rất khó, nhưng Kiatisak chắc chắn sẽ giúp HAGL đạt thứ hạng cao nhất vào cuối mùa để làm tiền đề cho mùa giải năm sau. Theo kế hoạch, HAGL sẽ trở lại tập trung vào sau ngày mùng 4 Tết (15/2). Hiện tại, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vẫn chưa thể xác định về thời gian cụ thể giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, V.League khi nào mới trở lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam