Kiatisak tiếp lửa học trò, gửi lời thách thức tới Sài Gòn FC

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 11:48
3.5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2021, Kiatisak đã có những chia sẻ về đội bóng. Theo đó, ông không quên tiếp lửa học trò đồng thời gửi lời thách thức tới đội chủ sân Thống Nhất.

Với những sự chuẩn bị kỹ càng và các tân binh chất lượng trước thềm mùa giải mới, HAGL của Kiatisak là một trong các đội bóng được quan tâm bậc nhất tại V.League 2021. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đại diện phố Núi đang có dàn cầu thủ đồng đều nhất vào thời điểm này và sẽ là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Ở ngày khai màn V.League 2021, HAGL sẽ làm khách trên sân của Sài Gòn FC - đội bóng xếp hạng 3 tại mùa giải vừa qua. Đây được xem là thách thức không hề dễ dàng cho Kiatisak cùng các học trò.

Tuy nhiên, Zico Thái vẫn cho thấy được sự tự tin của mình. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông mới đây, ông đã có những phát biểu vô cùng hào hứng về mùa bóng mới đồng thời có những đánh giá về chất lượng đội hình và không quên tiếp lửa cho các học trò.

Kiatisak không quên tiếp lửa cho các học trò 

Kiatisak cho biết: “Cầu thủ HAGL đang tập luyện rất chăm chỉ, và tôi cảm thấy lúc này các ngoại binh khá ổn. Dù chưa có thời gian hòa nhập nhưng họ là những người chuyên nghiệp, có kỹ thuật và sẽ cố gắng hết sức cống hiến cho CLB khi được tung vào sân.

Tôi tin tưởng vào các học trò của mình. Chiến thắng là điều quan trọng mà CLB hướng tới”.

Ngoài việc tiếp lửa cho các học trò, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng không quên thách thức đội chủ nhà. Theo đó, ông nhấn mạnh: “Mùa giải vừa qua, Sài Gòn FC đã có vị trí thứ 3. Đó là một thành tích tốt của họ nhưng mọi thứ đã khác nhiều. Tôi tự tin vào các cầu thủ trong việc giành điểm ở trận đấu tới”.

Đồng thời cũng gửi lời thách thức tới Sài Gòn FC trước trận đấu ở vòng 1 

Chắc chắn, với những sự chuẩn bị kĩ càng, HAGL sẽ rất được chờ đợi ở mùa bóng năm nay. Đặc biệt, họ hẳn không muốn gây thất vọng trong ngày ra quân. Vì thế, thầy trò Kiatisak sẽ làm tất cả để có được chiến thắng khi hành quân tới sân Thống Nhất.

Trên hàng công HAGL hiện tại, ngoài bộ đôi Văn Toàn - Công Phượng, họ còn đang sở hữu tân binh chất lượng, đó là Washington Brandao. Đây nhiều khả năng sẽ là bộ ba của CLB ở trận đấu tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam