Klopp báo tin cực vui về bộ 3 trụ cột trước trận gặp Man City

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 21:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Man City, HLV Jurgen Klopp của Liverpool hé lộ tình hình lạc quan về chấn thương của 3 cầu thủ quan trọng, hứa hẹn có thể ra sân.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón Man City ở trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh. Trước cuộc đại chiến, The Kop nhiều khả năng sẽ có sự bổ sung lực lượng quan trọng khi đón chào sự trở lại của bộ 3 trụ cột.

Theo đó, chia sẻ trước trận, HLV Jurgen Klopp đã báo tin cực vui về chấn thương của thủ thành Alisson Becker, tiền đạo Sadio Mane và tiền vệ Fabinho, qua đó hứa hẹn cả 3 cầu thủ này có thể sẽ góp mặt ở cuộc tiếp đón Man City.

Mane và Fabinho đã trở lại tập luyện, hứa hẹn ra sân đấu Man City

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Đức cho biết: “Alisson đã ổn hơn rất nhiều, Sadio và Fabinho đã trở lại tập luyện cùng cả đội và hãy cùng chờ xem”.

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng hé lộ khả năng ra sân của 2 tân binh hàng thủ Ozan Kabak và Ben Davies ở trận đấu tới: “Ban huấn luyện đang cân nhắc xem ai có thể thi đấu. Chúng tôi mới làm việc với nhau vài tuần và cần thời gian để làm quen Ben và Ozan đã có cuộc họp chiến thuật ngày hôm qua, nơi họ được phân tích về lối chơi của đội”

Trận đấu với Man City tới đây được coi là phải thắng đối với Liverpool, sau trận thua Brighton khiến đoàn quan của Klopp kém Man City 7 điểm, trong khi The Citizens còn 1 trận chưa đấu.

Tân binh Ben Davies cũng có khả năng ra sân

Sau 68 trận bất bại tại Anfield, pháo đài của Liverpool cuối cùng đã sụp đổ trước Burnley vào tháng trước trước khi Seagulls thất bại liên tiếp trên sân nhà.

Khi được hỏi làm thế nào mà các nhà vô địch Premier League có thể xoay chuyển phong độ trên sân nhà, Klopp nói thêm: 'Bằng cách chơi thứ bóng đá thực sự tốt. Anfield là nơi tốt nhất nhưng chúng tôi đã không thắng trong 2 trận gần nhất.

“Chúng tôi không quan tâm đến việc thắng 68 trận liên tiếp, vậy tại sao chúng tôi phải lo lắng về hai trận cuối cùng? Tất cả chỉ là cố gắng một lần nữa, tích cực và tận hưởng bóng đá”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.