Klopp lại chơi bài “mèo khóc chuột” với Man City sau án phạt từ UEFA

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 06:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau án phạt từ UEFA cho Man City, mới đây HLV Klopp tỏ ra vô cùng bất ngờ và tiếc nuối cho đội bóng của Pep Guardiola.

Man City đã bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới vì những vi phạm về luật công bằng tài chính. Điều này vô tình khiến đội chủ sân Etihad phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy.

Với án phạt trên của Man City, rất nhiều đội bóng mở ra cơ hội lần đầu dự cúp châu Âu hoặc đoạt vé tham dự đấu trường cao nhất lục địa già khi mà tham vọng ấy tưởng chừng như đã vào ngõ cụt. Những CLB thuộc giải đấu số một trong hệ thống bóng đá Anh có thể sẽ được hưởng lợi như Sheffield United,Tottenham, MU, Everton, Wolves hay Arsenal.

Liverpool của Klopp mới có thêm một chiến thắng trước Norwich

Còn với Liverpool, chiến thắng trước Norwich City giúp họ tiến gần hơn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay, hướng đến thời điểm đăng quang sớm và số điểm kỷ lục cũng như cả một mùa giải bất bại vô tiền khoáng hậu.

Chứng kiến đối thủ kình địch lâm cảnh đại họa khi bị cấm đá cúp Châu Âu trong hai năm, Klopp tỏ ra vô cùng bất ngờ và tiếc nuối cho đội bóng của Pep Guardiola.

“Tôi rất sốc, thực sự là rất sốc”, Klopp phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Norwich tại vòng 26 Ngoại hạng Anh vừa qua.

​”Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là về bóng đá mà thôi. Những gì họ làm được trên sân là không tưởng. Phần còn lại, tôi không rõ lắm. Cần phải tin người cùng làm việc với mình. Tôi thật sự cảm thông cho họ, Pep và các cầu thủ.”

“Họ vẫn còn cơ hội kháng cáo nên hãy cùng chờ xem, nhưng rõ ràng đây là một sự việc nghiêm trọng và thật đáng tiếc nếu họ không thể tham dự Champions League.”

Klopp thương xót Man City sau án phạt từ UEFA

Nói về trận thắng tối thiểu trước Norwich, Klopp thừa nhận đây là một trận đấu vô cùng khó khăn với ông và các học trò: “Thực sự đây là một trận đấu khó khăn vì nhiều lý do khác nhau trong đó có cả lý do thời tiết. Ngoài ra khả năng tổ chức và lối chơi của đối thủ cũng khiến chúng tôi gặp khó ở hiệp 1”

“Dù sao chúng tôi có thêm một trận thắng và thêm ba điểm, chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng đến các mục tiêu của mình.”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.