Klopp thừa nhận Liverpool không phải là ứng viên vô địch Cúp C1 Châu Âu

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 20:39
5 /5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Đức – Jurgen Klopp mới đây đã bất ngờ thừa nhận rằng, Liverpool hiện tại đang không phải là ứng cử viên có thể cạnh tranh cho ngôi vị vô địch Cúp C1 ở mùa giải năm nay.

Liverpool đang thực sự là một thế lực ở mùa bóng năm nay, tại Premier League, các học trò của HLV Jurgen Klopp đang thể hiện sự thống trị tuyệt đối khi bỏ xa các đối thủ cạnh tranh tới 22 điểm trong khi mùa giải mới chỉ diễn ra được 25 vòng đấu.

Bất chấp thành tích tốt của đội bóng tại đấu trường quốc nội, HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định đội bóng của ông sẽ rất khó cạnh tranh cho danh hiệu vô địch tại đấu trường Cúp C1.

“Theo tôi, Juventus là đội bóng mạnh nhất ở thời điểm giải đấu diễn ra và cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn không hiểu tại sao họ lại không thể tạo ra được một cách biệt lớn trên bảng xếp hạng Serie A”.

Klopp cho rằng Juventus là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Cúp C1

“Ngoài ra, Bayern cũng là một đối thủ khó chịu và rất có tiềm lực, đội hình của họ rất có chiều sâu, và cũng đừng quên Barcelona hay Manchester City, những đội bóng cũng có mục tiêu rất lớn tại Champions League”.

“Tôi không biết liệu Liverpool có thể đi sâu đến đâu, tất cả những gì chúng tôi đang hướng tới cuộc đọ sức với Atletico Madrid sắp tới”, HLV người Đức cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool hiện tại có thể nói là đội bóng có sức tấn công hàng đầu Châu Âu và sức chống cự từ một Atletico Madrid đang sa sút ở mùa bóng năm nay sẽ không phải là một trở ngại quá khó với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

Liverpool đang là đương kim vô địch của giải đấu

Đây cũng là mùa bóng mà Liverpool đang trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình, ở mùa giải năm ngoái, đội bóng vùng Merseyside đã lên ngôi sau một hành trình kỳ diệu, đặc biệt là sau khi đánh bại Barcelona với tỷ số 4-0 ở trận đấu lượt về tại bán kết.

Trước trận đấu với Atletico Madrid, HLV Jurgen Klopp sẽ có một trận đấu với Norwich tại Premier League và đây được dự đoán sẽ là màn chạy đà hoàn hảo giành cho Liverpool trước ngày ra sân tại Cúp C1 Châu Âu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.