Klopp phát cuồng với màn trình diễn của Shaqiri trước Sao Đỏ Belgrade

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 21:05
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Xherdan Shaqiri đã nhận được những lời khen hết nấc đến từ HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp sau trận đấu đội nhà giành chiến thắng với 4-0 trước Sao Đỏ Belgrade.

Tham khảo thêm: 

The Kop tiếp đón Sao Đỏ Belgrade với khí thế hừng hực và quyết tâm giành chiến thắng để leo lên ngôi đầu bảng C Champions League.

Với đẳng cấp vượt trội hoàn toàn so với đội khách, thầy trò ông Klopp đã đè bẹp đội bóng đến từ Serbia với 4 bàn không gỡ. Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane là những người lập công.

Liverpool
Một trận đấu Liverpool đã hoàn toàn hủy diệt đối thủ của mình

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Klopp lại dành những lời khen đến cho tiền vệ Shaqiri, cầu thủ không thường xuyên có cơ hội đá chính trong màu áo Liverpool: “Màn trình diễn của Shaqiri ư? Thực sự tôi đang tưởng là cậu ấy được ra sân thi đấu thường xuyên ấy”.

“Trong bàn thắng đầu tiên, cậu ấy đã có một đường chọc khe rất tuyệt cho Robertson thoát xuống căn ngang cho Firmino mở tỉ số”.

Liverpool
Shaqiri chơi bóng không khác gì một cầu thủ được đá chính thường xuyên

“Ở bàn thắng thứ 2, tôi không thể hiểu được tại sao Shaqiri lại có thể chuyền bóng tinh tế đến vậy cho Salah. Mà điều đó cũng chẳng quan trọng đâu, đó vốn dĩ là tài năng của cậu ấy mà”.

“Cậu ấy thực sự là một cầu thủ tuyệt vời”.

Mặc cho việc phải ngồi dự bị quá nhiều, Shaqiri vẫn thi đấu tốt trong trận đấu này. Bên cạnh đó, anh cũng không hề có những lời than phiền khi không được đá chính thường xuyên.

Hiện tại, tiền vệ người Thụy Sĩ mới ra sân được 73 phút sau 3 trận đấu của Liverpool tại Champions League mùa giải năm nay và chưa ghi được bàn thắng nào.

>> Xem thêm: Shaqiri bày tỏ cuộc sống của anh tại Liverpool

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.