Klopp xác nhận tình trạng rất xấu của Matip

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 07:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh Virgil Van Dijk hay Joe Gomez vẫn chưa thể bình phục chấn thương, Liverpool sẽ mất thêm trung vệ còn lại là Joel Matip trong ở còn lại của mùa giải.

Cách đây vài ngày, chính HLV Klopp đã cho biết trung vệ Gomez sẽ không thể thi đấu cho tới hết mùa giải năm nay. Trong khi đó, Van Dijk lại chỉ hy vọng bình phục chấn thương ở giai đoạn cuối. Tuy nhiên việc bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải năm nay chắc chắn khiến Van Dijk không thể có được thể lực tốt nhất.

Matip được kỳ vọng sẽ cùng Fabinho khỏa lấp lại xứng đáng vị trí mà 2 cầu thủ này để lại. Nhưng rồi chính Matip đã phải nối gót của Gomez. Chấn thương của Gomez xuất hiện trong chiến thắng 3-1 của The Kop trước Tottenham. Đáng chú ý, đó cũng là trận cầu đánh dấu anh mới trở lại sau chấn thương khác phải nhận trước đó.

Mùa giải 2020/21 thực sự là quãng thời gian vô cùng đáng quên với Matip

Chia sẻ với giới truyền thông, Klopp buồn bã cho hay: “Thật không may, chúng tôi đã phát hiện ra vấn đề rằng Joel Matip sẽ phải nghỉ phần còn lại của mùa giải. Anh ấy bị tổn thương ở mắt cá chân nhưng vẫn chơi cố gắng trong trận đấu với Tottenham, do vậy ban có thể hiểu được sự cố gắng của Matip lớn tới nhường nào”.

“Anh ấy sẽ sẵn sàng cho giai đoạn tiền mùa giải sau. Chúng tôi sẽ đợi anh ấy. Sẽ có phần còn lại của giải, giai đoạn tiền mùa giải để Matip chuẩn bị để sẵn sàng trở lại”.

>>> Xem thêm: bóng đá anh

Fabinho là cầu thủ duy nhất còn có thể chơi tốt ở hàng thủ. Tuy nhiên anh cũng gặp vấn đề về chấn thương và không thể ra sân trong vài trận tới đây. Điều này khiến Liverpool phải mua thêm trung vệ. Ben Davies và Ozan Kabak là 2 trung vệ mới nhất cập bến The Kop.

Ben Davies và Ozan Kabak là những cái tên phù hợp nhất mà Liverpool có thể đem về hiên tại

Trong khi Ben Davies đã rời Preston North End, một CLB tới từ giải hạng nhất Anh để tới Liverpool, thì Ozan Kabak khoác áo The Kop với một bản hợp đồng cho mượn từ Schalke. Trước đây, để đối phó với cơn bão chấn thương, Liverpool đã dùng các cầu thủ trẻ như Rhys Williams và Nathaniel Phillips, tuy nhiên kết quả thu về không hề đáng chờ đợi.

Video highlight West Ham vs Liverpool

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.