Koeman: “Chúng tôi không thể sống thiếu Messi”

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 08:27
3 /5 của 4 đánh giá

HLV Koeman lo ngại rằng Barcelona sẽ giảm sút đáng kể sức mạnh tấn công nếu Messi rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

HLV trưởng của Barcelona, ​​Ronald Koeman đã nói rằng “không thể” để Barcelona thi đấu mà không có Lionel Messi sau trận gặp Celta Vigo, có thể là trận đấu cuối cùng của ngôi sao này tại sân Camp Nou.

Messi sẽ hết hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải, tương lai của El Pulga tại đội bóng xứ Catalan đang ngày càng trở nên mịt mờ, nhất là khi Barcelona kết thúc mùa giải này đầy thất vọng.

Barcelona khó giữ chân Messi

Dù đã đăng quang tại cúp Nhà vua, nhưng Barcelona có thể chỉ đứng thứ 3 ở La Liga, khi chỉ thắng 1 trên 5 trận gần nhất, trong đó có thất bại 1-2 trước Celta Vigo rạng sáng nay 17/5. Họ có thể còn tụt xuống vị trí thứ 4, nếu thất bại ở vòng đấu cuối cùng, còn Sevilla giành được 3 điểm.

Messi đã mở tỷ số trong trận đấu đó, nhưng đó có thể là bàn thắng cuối cùng của anh trong màu áo Blaugrana tại Camp Nou.

Phát biểu sau trận thua, HLV Koeman cho biết: “Cậu ấy đã ghi 30 bàn ở La Liga và mang lại cho chúng tôi nhiều điểm ở La Liga. Về tương lai, đó là một câu hỏi dành cho Leo. Về phần tôi và câu lạc bộ, chúng tôi vẫn hy vọng cậu ấy ở lại với chúng tôi.”

"Bởi vì nếu Leo không có ở đây, chúng tôi không biết ai sẽ ghi bàn nữa."

Hậu vệ trái Jordi Alba cũng không chắc chắn về tương lai của Messi: “Hãy hy vọng là anh ấy không ra đi, mặc dù đó là quyết định mà [Messi] phải đưa ra,” anh nói.

Messi vẫn đang là linh hồn của Barcelona

Messi đã nói rằng anh muốn chơi cho một CLB có kế hoạch tương lai giàu tham vọng, và cả Man City và PSG đều quan tâm đến cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng Vàng.

Trong khi đó, Barcelona hiện tại đang gặp nhiều khó khăn trong việc vươn tới đỉnh cao ở Tây Ban Nha. Họ cũng không có đủ tài chính để nâng cấp đội hình theo cách có thể giúp họ giành chức vô địch Champions League mùa giải tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha