Dùng 1 câu, Pique nói về hy vọng giành La Liga của Barcelona

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Gerard Pique đã nói về hy vọng giành danh hiệu vô địch La Liga của Barcelona chỉ với một câu phát biểu tương đối ngắn gọn.

Hiện tại, cuộc đua vô địch tại La Liga đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Có 3 đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp cho danh hiệu này, đó là Atletico, Real cùng Barcelona. So với 2 đại diện của thủ đô Madrid, gã khổng lồ xứ Catalan tỏ ra yếu thế hơn khi kém các đối thủ lần lượt 2 và 4 điểm.

Với việc mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, cơ hội để đội bóng chủ sân Camp Nou lên ngôi là tương đối khó khăn khi họ không thể nắm trong tay quyền tự quyết. Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, Pique cũng đã có những phát biểu về hy vọng giành La Liga của đội bóng.

Cụ thể, trung vệ người TBN chia sẻ trên ESPN qua một câu ngắn gọn: “Tình thế ở La Liga hiện tại rất khó khăn cho chúng tôi. Rất khó để giành được danh hiệu này trong mùa giải năm nay".

Pique khẳng định sẽ rất khó để Barcelona có thể vô địch La Liga trong mùa giải năm nay

Chỉ với một phát biểu rất ngắn song Pique cũng cho thấy tình hình “bi quan" về cơ hội vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha của đội bóng. Nói thêm về La Liga mùa giải 2020/21, cầu thủ này nhấn mạnh:

“Tôi nghĩ rằng chất lượng của La Liga đang ngày một được nâng cao. Có rất nhiều các đội bóng đang có sự phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, ví dụ như Levante. Có thể những đội bóng ấy không quá nổi tiếng nhưng họ luôn gây ra nhiều khó khăn cho Barcelona, Real hay Atletico.

Cuộc đua vô địch ở mùa giải này cũng rất hấp dẫn. Đó là điều mà tôi tin rằng các fan hâm mộ luôn chờ đợi. Giờ thì hãy chờ xem ai sẽ là đội bóng lên ngôi ở giải đấu".

Đội bóng xứ Catalan đang gặp nhiều bất lợi ở cuộc đua đến ngôi vô địch 

Trên thực tế, Barcelona đã từng có cơ hội để nắm trong tay quyền tự quyết tới ngôi vô địch song các thất bại trước Granada cùng với 2 trận hoà khi chạm trán Levante với Atletico đã khiến đội bóng xứ Catalan đánh mất đi lợi thế của mình.

>> Xem thêm: lịch thi đấu giải tây ban nha

Tại vòng 37 La Liga, Barcelona sẽ chạm trán Celta Vigo. Họ sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng mong manh về khả năng lên ngôi.

Video highlight Levante vs Barcelona - vòng 36 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha