3 yêu cầu trong tối hậu thư Messi gửi tới chủ tịch Barca

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 07:50
2.9 /5 của 48 đánh giá

Lionel Messi đã gửi tối hậu thư tới tân chủ tịch Barca - Joan Laporta về một danh sách yêu cầu muốn được đáp ứng để cân nhắc gia hạn hợp đồng với Barca.

Lionel Messi đang bước vào những tháng cuối của bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và chân sút 33 tuổi vẫn đang khá kín tiếng về chuyện tương lai.

Nhiều thông tin cho rằng, Messi đã dần bị thuyết phục bởi những kế hoạch phát triển dài hạn của chủ tịch Laporta và muốn ở lại Barca. Cũng có nguồn tin khác khẳng định, Messi muốn chủ tịch Barca đáp ứng những yêu cầu trước khi ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Messi gửi yêu cầu tới tân chủ tịch Barca trước khi nghĩ tới việc gia hạn

Cụ thể theo Eurosport, Messi sẵn sàng xem xét ký hợp đồng mới tại Nou Camp và đã trình bày những yêu cầu của mình với tân chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta.

Thứ nhất, Messi muốn Barca hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với ít nhất một bản hợp đồng chất lượng. Người đồng đội ở đội tuyển quốc gia Argentina là Sergio Aguero đang được Laporta xem xét, nhưng cũng có thông tin rằng chủ tịch hiện đang tập trung vào việc đưa Erling Haaland đến Nou Camp vào mùa hè.

Thứ hai, Messi muốn CLB tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Anh tin rằng Barca lấy lò đào tạo trẻ La Masia làm nền tảng để phát triển trở lại, thay vì tập trung chiêu mộ quá nhiều ngôi sao có thể mang đến rủi ro.

Giữ chân Messi là nhiệm vụ tối quan trọng của Laporta

Thứ ba, Messi muốn có mối quan hệ tốt đẹp giữa Ban lãnh đạo với các cầu thủ và HLV Koeman. Ngoài ra các cầu thủ cần có tiếng nói và thường xuyên được lắng nghe ở Barcelona. Anh cũng muốn thông qua Thư ký Kỹ thuật Ramon Planes để gửi tiếng nói của các cầu thủ đến ban huấn luyện.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trong ba yêu cầu của Messi, yêu cầu đầu tiên của Barca được cho là khó khăn nhất với chủ tịch Laporta vào lúc này. Aguero đang ưu tiên thi đấu cho một câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh hơn là trở về Tây Ban Nha. Trong khi đó Erling Haaland có mức giá gần như là không thể chạm tới, nhất là khi Barca đang còng lưng gánh khoản nợ khổng lồ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha