Kovac “nựng” James Rodriguez quay trở lại Real Madrid

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 12:10
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Croatia có vẻ như đang muốn đẩy tiền vệ người Colombia trở lại với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid ngay trong mùa hè tới để có thể dọn chỗ cho những ngôi sao khác.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu quan trọng nhất của Bayern ở Bundesliga mùa giải năm nay, đó là cuộc đối đầu với Borussia Dortmund, tiền vệ người Colombia đã không có tên trong đội hình ra sân. Điều này chứng tỏ rằng James Rodriguez không còn quá quan trọng trong đội hình của Bayern Munich.

Thực tế, trước trận đấu với Dortmund, tiền vệ 27 tuổi này đã gặp phải một chấn thương thế nhưng HLV Niko Kovac đã nói rằng quyết định không để James vào sân là vì lý do chiến thuật chứ không phải là vì tình hình sức khỏe của tiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid.

Kovac không đánh giá cao tính chiến thuật khi đưa James vào sân

HLV Kovac đang không thể đảm bảo cho James một vị trí trong đội hình chính, và một cuộc chia ly trong mùa hè năm nay đang rõ ràng hơn bao giờ hết. Nhiều khả năng James sẽ quay trở lại với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong phiên chợ hè.

Chiến lược gia người Croatia cũng không thích phong cách thi đấu của James, những cầu thủ có xu hướng kỹ thuật như tiền vệ người Colombia thường không lọt vào mắt xanh của HLV Kovac. Thay vào đó, những tiền vệ với độ cơ động cao như Leon Goretzka lại rất được trọng dụng.

James không được đá chính thường xuyên tại Bayern

Trở về với Real Madrid cũng không phải là giải pháp tốt cho James khi Los Blancos đang tính chiêu mộ những tiền vệ mới. Không biết, liệu tương lai của tiền vệ hào hoa một thời này sẽ đi đâu, về đâu.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.