La Liga sẽ trở lại vào đầu tháng 6 với trận derby Seville

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 08:43
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch của giải đấu La Liga ông Javier Tebas vừa cho biết giải đấu này đang được kỳ vọng sẽ trở lại vào ngày 11/6 tới với mở màn là trận derby thành Seville.

Sau khi thủ tướng Tây Ban Nha đưa ra tuyên bố về ngày La Liga có thể trở lại, đến lượt chủ tịch của giải đấu này lên tiếng ấn định ngày các câu lạc bộ hàng đầu Tây Ban Nha trở lại với việc thi đấu, đó là ngày 11/6 tới đây.

“Rất có thể giải đấu sẽ được trở lại vào ngày 11/6 vừa qua, với chỉ một trận đấu duy nhất giữa Sevilla và Real Betis. Ngoài ra, cũng có thể sẽ có một vài phút mặc niệm để tưởng nhớ những người dân đã không thể qua khỏi qua dịch bệnh vừa rồi”.

Ông Tebas cho rằng giải đấu có thể sẽ trở lại vào ngày 11/6

“Vào tuần này, chúng tôi sẽ lên lịch cho 4 trận đấu của vòng đấu tới khi giải đấu trở lại, thời gian phụ thuộc vào địa điểm các trận đấu được tổ chức. Vào trung tuần, các trận đấu có thể sẽ được tổ chức vào chiều hoặc tối, trong khi vào những ngày thứ 7 hay CN, sẽ có 3 khung giờ để tổ chức các cặp trận chính thức”, ông Javier Tebas cho biết.

Ngoài ra, vị chủ tịch của La liga cũng lên tiếng phê phán những cầu thủ của Sevilla đã kêu gọi người dân và các đồng nghiệp tuân thủ luật cách ly trước đó, nhưng lại chính mình phá luật và gây ảnh hưởng phần nào đến công tác chống dịch.

Mới đây, HLV trưởng của Real MadridZinedine Zidane cũng bị bắt gặp tự ý rời khỏi thủ đô Madrid và BLĐ của Los Blancos vẫn chưa hề lên tiếng về điều này.

Việc La Liga có thể trở lại cũng đánh dấu một sự trở lại mạnh mẽ của bóng đá Châu Âu sau những ngày liên tục chìm đắm trong cách ly xã hội bởi dịch bệnh Covid-19, trước La Liga, Bundesliga là giải đấu đầu tiên tại Châu Âu trở lại với NHM và đã có những trận cầu hết sức sôi động.

Trận derby thành Seville có thể sẽ mở màn cho ngày trở lại của La Liga

Cuộc đua đến chức vô địch tại La Liga mùa giải năm nay cũng đang khá gay cấn khi Real Madrid và Barcelona chỉ cách nhau đúng 2 điểm trên BXH và giải đấu vẫn còn rất nhiều trận đấu hấp dẫn ở phía trước.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha