Lampard cảnh báo sao Chelsea, báo tin không vui cho fan hâm mộ

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 06:32
3 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Frank Lampard đã lên tiếng cảnh báo sao trẻ Chelsea là Callum Hudson-Odoi đồng thời mang tin không vui tới cho các fan hâm mộ đội bóng trước thềm màn so tài với Crystal Palace.

Trong tay Lampard hiện tại là rất nhiều những cầu thủ trẻ tài năng, một trong số ấy là Hudson-Odoi. Tuy nhiên, ở quãng thời gian vừa qua, tiền vệ này đã không thể hiện được quá nhiều kể từ khi các giải đấu trở lại sau đại dịch Covid-19.

Nhìn sang những Mason Greenwood hay Bukayo Saka liên tục được sử dụng trong màu áo MU và Arsenal thì Hudson-Odoi mới có 1 lần ra sân cho The Blues kể từ khi ngoại hạng Anh tái xuất. Đây rõ ràng là điều đáng thất vọng với ngôi sao này.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Lampard đã đưa ra lời khuyên cũng như sự cảnh báo tới Hudson-Odoi. Theo đó, vị chiến lược gia người Anh khẳng định: “Hudson-Odoi là một cầu thủ giỏi mà đội bóng đang có. Tuy nhiên, cậu ấy cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa.

Lampard gửi lời cảnh báo tới sao trẻ Hudson-Odoi

Quan trọng nhất, dù là bắt đầu trận đấu ở ghế dự bị hay trong đội hình xuất phát, cậu ấy phải thể hiện được sự đặc biệt và đột biến trong lối chơi. Chúng ta đều đã thấy Pulisic với Willian làm điều đó suốt quãng thời gian qua. Vì vậy, nếu muốn có một vị trí ở đội hình Chelsea, Hudson-Odoi cũng phải thể hiện được điều tương tự".

Rõ ràng, những chia sẻ mới đây từ HLV Lampard sẽ vừa là động lực vừa là áp lực cho cầu thủ trẻ người Anh cố gắng trong quãng thời gian tới. Ngoài việc đưa ra lời cảnh báo cho cậu học trò, vị chiến lược gia của Chelsea cũng mang tới thông tin không vui cho các fan hâm mộ đội bóng.

Đồng thời khẳng định Kante sẽ không thể dự trận đấu với Crystal Palace

Theo đó, Lampard xác nhận tiền vệ N'golo Kante sẽ bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace tại vòng 34 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng mai (8/7). Đây chắc chắn là thông tin không vui cho các fan hâm mộ The Blues bởi Kante là ngôi sao quan trọng nơi hàng tiền vệ đội bóng.

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 4 ở ngoại hạng Anh song họ cũng chỉ hơn MU 2 điểm, bởi vậy, việc thi đấu trước là cơ hội để thầy trò Lampard có 3 điểm, qua đó tạo ra áp lực lên Quỷ đỏ ở vòng đấu này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.