2 sao Tottenham suýt đánh nhau, Mourinho vẫn khen ngợi

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 06:27
4.3 /5 của 3 đánh giá

Dù cho 2 sao đội bóng là Hugo Lloris và Son Heung-min đã xảy ra những xô xát trong trận thắng của Tottenham trước Everton song chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho vẫn hết lời khen ngợi điều đó.

Theo đó, ngay sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, thủ thành đội trưởng TottenhamHugo Lloris đã chạy tới bên Son Heung-min để quát mắng cầu thủ người Hàn Quốc khi cho rằng anh không tập trung vào trận đấu trong quãng thời gian 45 phút đầu tiên đồng thời đã không nghe theo sự chỉ dẫn của mình trong các đợt phát động tấn công nhanh.

Bản thân ngôi sao người Hàn Quốc cũng quay lại và tỏ thái độ với đội trưởng CLB. Rất may, bộ ba Harry Winks, Sissoko cùng với Lo Celso đã có mặt kịp thời để ngăn cản những va chạm không đáng có. Dù vậy, khi tiến vào đường hầm, cả 2 vẫn hục hặc nhau vì mọi thứ vừa xảy ra trên sân.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã diễn ra khi các cầu thủ trở lại để bắt đầu hiệp 2. Cụ thể, các camera đã ghi lại được hình ảnh Son cùng với Lloris ôm lấy nhau trong đường hầm và cùng ra sân khi trận đấu tiếp tục sau giờ nghỉ.

Điều này cũng giúp HLV Mourinho tạm yên tâm về các học trò song cũng ở màn so tài với Everton vào rạng sáng ngày 7/7, vị chiến lược gia người BĐN cũng rút Son rời sân vào phút 78 để nhường chỗ cho Bergwijn.

Son và Lloris xô xát ngay sau hiệp 1 trận Tottenham với Everton

Dù đã không có va chạm đáng tiếc nào xảy ra ở trận đấu kể trên song việc 2 sao đội bóng xô xát ngay sau khi hiệp một kết thúc cũng cho thấy những vấn đề ở đội hình Gà trống. Tuy nhiên, chia sẻ về những gì đã diễn ra, HLV Mourinho khẳng định: “Chẳng có vấn đề gì ở CLB cả.

Son là cầu thủ mà toàn đội vô cùng yêu quý, tuy nhiên, cậu ấy đã có vài thời điểm thi đấu mất tập trung ở trận đấu vừa qua. Vì thế, với tư cách đội trưởng, Lloris có quyền nhắc nhở Son và tôi tin điều ấy sẽ giúp cậu ấy trưởng thành hơn. Đó là điều mà tôi luôn mong chờ ở đội bóng. Các cá nhân tự động viên nhau và cùng nhau cố gắng để thi đấu quyết tâm hơn”.

Dù vậy, Mourinho vẫn khen ngợi bộ đôi nói trên sau hành động ấy

Ở trận đấu với Everton, Tottenham dù không tạo ra thế trận quá lấn lướt so với các vị khách song rốt cuộc vẫn có chiến thắng với tỉ số 1-0, qua đó vượt qua Sheffield để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.