Malang Sarr đã làm gì sau chiến thắng của Chelsea trước Porto?

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 14:50
5 /5 của 3 đánh giá

Chelsea đã có chiến thắng quan trọng trước Porto ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Trung vệ Malang Sarr đã không góp mặt trong trận thua này của Porto.

Rạng sáng ngày 8/4, Chelsea tiếp tục trở thành điểm nhấn tại loạt trận tứ kết Champions League 2020/21. Với tư cách là đội bóng được đánh giá cao hơn, Chelsea đã rất nhanh chóng có được những lợi thế cần có trước trận lượt về sẽ diễn ra sau một tuần nữa.

Nhập cuộc trận đấu có phần chậm rãi, thậm chí còn không ít lần bị Porto hãm thành trong những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã nhanh chóng lấy lại thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà.

Mason Mount mở tỷ số bằng pha dứt điểm hoàn hảo

Mason Mount trong một ngày thi đấu chói sáng đã có pha xử lý “không chê vào đâu được” trong tình huống mở tỷ số trận đấu. Ben Chilwell cũng không chịu thua kém người đàn em khi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách trận này. Cầm chắc lợi thế trong tay, Chelsea tràn trề tự tin trước cuộc đấu lượt về khi mà tấm vé vào bán kết chỉ còn cách họ không xa nữa.

Bên cạnh những tình huống điểm nhấn của trận đấu, NHM Chelsea còn cảm thấy cực kỳ phấn khích khi trung vệ Malang Sarr đã có những hành động “chào sân” đối với CLB chủ quản của mình.

Xem thêm: Champions League

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Nice. Tuy nhiên, như trung vệ này đã được The Blues gửi sang Porto theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm cũng như tạo cơ hội để được ra sân thường xuyên hơn.

Mùa này, Sarr đã có tổng cộng 21 lần ra sân cho Porto trên mọi đấu trường. Mặc dù không thường xuyên ra sân trong đội hình chính của đội bóng Bồ Đào Nha, thế nhưng những màn thể hiện của cầu thủ này vẫn gây ấn tượng rất mạnh. Và trong trận đấu với Chelsea đêm qua, cầu thủ người Pháp đã không ra sân để đối đầu với CLB chủ quản của mình.

Sarr sẽ trở lại Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc

UEFA quy định rằng các cầu thủ cho mượn được phép ra sân thi đấu với CLB “mẹ” của mình. Trường hợp này cũng đã từng xảy đến với chính Chelsea khi mà vào năm năm 2014, Thibaut Courtois khi ấy đang là người của Chelsea vẫn được phép đối đầu đội bóng này khi Chelsea chạm trán Atletico Madrid.

Mặc dù không góp mặt trong trận đấu, thế nhưng ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hậu vệ này đã nhanh chóng đưa ra lời khen cho các đồng đội Porto trước khi hướng sự chú ý của mình sang những người đồng đội tương lai ở Chelsea.

Sarr đã chủ động chào cũng như ôm Edouard Mendy, Ben Chilwell, Tammy Abraham, Olivier Giroud, N'Golo Kante và trò chuyện khá vui vẻ. Ngoài ra, cầu thủ này cũng tiến tới vị trí của HLV Tuchel và có cái bắt tay khá thân mật. Đây được xem như màn “chào hàng” của cầu thủ người Pháp với HLV sẽ dẫn dắt anh trong mùa giải kế tiếp ở Chelsea.

Trước đó, trung vệ sinh năm 1999 cũng có những chia sẻ về đội bóng chủ quản của mình.

"Tôi đã tập luyện với Chelsea trước khi được cho mượn", Sarr nói với tờ L'Equipe.

"Tôi phải thành thật với bản thân, mùa giải của tôi kết thúc vào tháng 3 và tôi sẽ không thể thành công ngay với Chelsea được. Đó là giải pháp hoàn hảo bởi vì tôi muốn có một mùa giải ở một câu lạc bộ hàng đầu như Porto. Sẽ thật sự tuyệt vời nếu như sau đó tôi trở lại và cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của Chelsea”, Sarr bộc bạch.

Bình luận bài viết