Lampard thừa nhận sai lầm, cảm thấy xấu hổ với Klopp

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 11:57
3.3 /5 của 3 đánh giá

Dù vụ việc đã trôi qua được gần 2 tháng song mới đây, HLV Frank Lampard đã lên tiếng thừa nhận sai lầm, đồng thời cảm thấy tự xấu hổ với hành động của mình trước HLV Jurgen Klopp.

Vòng 37 mùa giải 2019-2020, đã nhận thất bại bẽ bàng 3-5 trước nhà ĐKVĐ , qua đó thất thế so với trong cuộc đua top 4. Ở cuộc đối đầu này, HLV Lampard đã tỏ ra nóng nảy và có tình huống tranh cãi nảy lửa với HLV Klopp bên ngoài đường biên.

Cụ thể, trong hiệp 1, ống kính truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Lampard không đồng tình với quyết định của trọng tài chính khi thổi phạt Kovacic trong một pha tranh chấp bóng với đối phương. Chính tình huống này đã dẫn tới bàn thắng mở tỉ số của Alexander-Arnold trên chấm đá phạt ngay sau đó.

Lampard và Klopp tranh cãi ở trận đấu giữa Chelsea - Liverpool vòng 37

Phản ứng của Lampard khiến Klopp nhảy vào tranh cãi. Hai bên lời qua tiếng lại và thậm chi, chiến lược gia người Anh còn buông lời thô tục với người đồng nghiệp. Trọng tài thứ tư đã có mặt kịp thời để ngăn cản, tránh nguy cơ xô xát giữa 2 vị thuyền trưởng.

Sau gần 2 tháng kể từ vụ việc kể trên, Lampard mới lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình. Nhà cầm quân 42 tuổi cảm thấy hối tiếc về phản ứng bộc phát của mình và gửi lời xin lỗi tới Klopp.

“Thực sự tôi cảm thấy rất tiếc về tình huống đó. Một người bạn đã gửi cho tôi đoạn video và tôi đã xem ngay trong ngày hôm sau”, Lampard chia sẻ với The High Performance Podcast. “Tôi tự cảm thấy xấu hổ về hành động của mình”.

Hành động của tôi đơn giản chỉ là muốn bảo vệ Chelsea. Tôi không có vấn đề gì với cảnh ăn mừng của Liverpool. Chắc chắn, tôi không hề có ý thiếu tôn trọng Jurgen Klopp. Họ đã vô địch giải đấu một cách xứng đáng. Đó là một khoảnh khắc sai lầm. Tôi sẽ giải thích khi gặp lại Klopp”.

Lampard thừa nhận sai lầm và sẽ xin lỗi Klopp

Lampard cũng thừa nhận ông từng có nhiều hơn một khoảnh khắc sai lầm tương tự và đang cố gắng thay đổi để hoàn thiện bản thân cũng như trở thành tấm gương tốt cho các thành viên của Chelsea và con gái của mình.

Lampard bắt đầu tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea vào tháng 7/2019. Sau một mùa giải dẫn dắt đội bóng thành London, Lampard đã giúp Chelsea giành vé dự cúp C1 mùa giải 2020-2021.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.