Vừa cập bến Chelsea, Havertz đã khiến Lampard ấm lòng

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 07:18
3.7 /5 của 7 đánh giá

Mới đây, Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Kai Havertz. Vừa cập bến đội bóng thành London, ngôi sao người Đức đã làm HLV Frank Lampard cảm thấy ấm lòng.

Chelsea tiếp tục khẳng định tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới khi công bố thêm một bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Sau Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr, Kai Havertz là cái tên tiếp thoeo cập bến đội chủ sân Stamford Bridge. 

Để có được sự phục vụ của cựu ngôi sao Bayer Leverkusen, Chelsea đã mất rất nhiều thời gian để theo đuổi. Cùng với đó, The Blues cũng tỏ ra chịu chi khi "phá két" 70 triệu bảng, biến Havertz trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử CLB. Havertz đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm, có thời hạn tới tháng 6/2025. 

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Havertz

Ngay khi chính thức trở thành một phần của Chelsea, Havertz đã khiến HLV Frank Lampard cảm thấy ấm lòng. Chia sẻ trong ngày ra mắt, chân sút 21 tuổi thổ lộ:

“Tất nhiên, HLV Frank Lampard có ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi vì tôi đã thích ông ấy từ khi ông ấy còn là một cầu thủ. Khi đó, tôi thường xuyên theo dõi Lampard và nghĩ mình có thể học hỏi nhiều điều trong cách chơi bóng.

Lampard là một người khiêm tốn và là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi thực sự háo hức được làm việc cùng ông ấy và tiếp thu những gì ông ấy truyền đạt.

Ông ấy là mẫu tiền vệ tấn công giống như tôi và rất thích ghi bàn. Bản thân tôi cũng rất thích ghi bàn nên tôi nghĩ, Lampard sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều ở vị trí đó”.

Hồi tháng 6 vừa qua, Lampard đã được vinh danh là tiền vệ công hay nhất giải Ngoại hạng Anh. Trong 13 năm cống hiến cho Chelsea, bên cạnh vô số danh hiệu lớn nhỏ, Lampard còn ghi tới 177 bàn thắng và kiến tạo 118 lần. Con số này vượt xa người đứng thứ 2 là huyền thoại MU, Paul Scholes (107 bàn, 54 kiến tạo).

Lampard là tiền vệ công hay nhất Ngoại hạng Anh

Ở mùa giải 2019-2020, sau 45 lần ra sân trong màu áo Leverkusen trên mọi đấu trường, Havertz đã ghi được 18 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Ngoài vị trí tiền vệ công, cầu thủ người Đức còn có thể đá tốt khi dạt ra cánh hoặc được đôn lên đá cắm.

Sự có mặt của Havertz sẽ giúp hàng công của Chelsea trở nên đáng gờm với bộ 3 Havert - Werner - Ziyech. 

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.