Lần thứ 3 được gọi lên U22 Việt Nam, Wonderkid Hai Long thổ lộ tâm tình

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 10:45
3 /5 của 3 đánh giá

Lần thứ 3 có tên trong danh sách tập trung của HLV Park Hang Seo cho U22 Việt Nam, Wonderkid Hai Long - cầu thủ thuộc biên chế Than Quảng Ninh đã thổ lộ những cảm xúc chân thực của mình.

Hôm 28/10, HLV trưởng Park Hang Seo đã chính thức gửi lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đề xuất danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam tập trung đợt thứ 3 trong năm 2020. Tại đợt tập trung này, U22 Việt Nam sẽ tập hợp 33 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn, 9 hậu vệ, 14 tiền vệ và 6 tiền đạo.

Ở danh sách này, đa số là những gương mặt đã hội quân từ đợt tập trung lần thứ 2 hồi tháng 8 vừa qua, trong đó có những cái tên từng góp mặt ở cả đợt tập trung lần 1. Đó là tiền vệ Nguyễn Hai Long – cầu thủ có vinh dự 3 lần được HLV Park điền tên vào danh sách.

Sau buổi tập của Than Quảng Ninh chuẩn bị cho trận đấu gặp Sài Gòn FC ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020, Hai Long đã dành ít phút để chia sẻ với giới truyền thông. Câu thủ được coi là “Wonderkid” của bóng đá Việt Nam thổ lộ tâm tình khi tiếp tục được góp mặt trong màu áo U22 Việt Nam.

Hai Long có lần thứ 3 được triệu tập lên U22 Việt Nam

“Đây là lần thứ 3 được gọi lên U22 Việt Nam, nhưng em vẫn có cảm giác hồi hộp như lần đầu tiên vậy. 

Thật sự tập luyện hay thi đấu ở Than Quảng Ninh cũng như trong màu áo U22 Việt Nam, bản thân em nghĩ mình sẽ phải cố gắng hết sức vì mục tiêu của đội bóng. Những nỗ lực của mình sẽ được ban huấn luyện U22 Việt Nam ghi nhận. Được gọi lên U22 Việt Nam với bản thân em đó cũng là vinh dự nhưng cũng một phần thử thách để mình nỗ lực cạnh tranh, thể hiện bản thân mình”.

Hai Long được xem là phát hiện bất ngờ của Than Quảng Ninh. Khi đàn anh Huy Hùng dính chấn thương nặng và phải nghi thi đấu thời gian dài, Hai Long được HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội. Ngay lập tức, tiền vệ 20 tuổi đã để lại dấu ấn với 17 trận tại V-league 2020, trong đó có tới 14 trận đá chính. Anh thi đấu 1127 phút trong màu áo Than Quảng Ninh và ghi được 2 bàn thắng.

Hai Long thi đấu ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh

Trong 2 lần lên tuyển U22 Việt Nam trước đó, Hai Long cũng ghi điểm trong mắt HLV Park và là một trong những cầu thủ được xem là trụ cột của đội tuyển.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam