Sau Văn Khánh, SLNA sẽ trói chân thêm 3 cầu thủ

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 10:40
3.1 /5 của 4 đánh giá

Sau khi gia hạn hợp đồng 3 năm với trung vệ Hoàng Văn Khánh, SLNA sẽ tiếp tục trói chân thêm 3 cầu thủ nữa. Đáng chú ý, 3 cầu thủ đội bóng xứ Nghệ sẽ gia hạn sắp tới đều là những ngoại binh.

Như đã biết, SLNA đã gia hạn thành công với trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh thêm 3 năm, tức là đến năm 2023. Chi tiết về số tiền lót tay không được tiết lộ, nhưng mức lương của Văn Khánh sẽ thuộc diện cao ở SLNA. Đây rõ ràng là tin vui với các fan hâm mộ đội chủ sân Vinh bởi Văn Khánh là cầu thủ vô cùng quan trọng ở chiến thuật mà HLV Ngô Quang Trường xây dựng tại CLB.

Sau Văn Khánh, SLNA sẽ trói chân thêm 3 cầu thủ

Sau trung vệ Hoàng Văn Khánh, người hâm mộ tiếp tục mong đợt vào một bản hợp đồng gia hạn với Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Văn Hoàng. Tuy nhiên theo xác nhận Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng, trước mắt đội bóng xứ Nghệ sẽ gia hạn hợp đồng với 3 ngoại binh.

“Do tình hình phức tạp của dịch Covid-19, nên kế hoạch tìm kiếm, thử việc ngoại binh của đội bóng giống như mọi năm sẽ khó thực hiện được. Chính vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng giữ chân Gustavo Santos, Peter Onyekachi và Felipe Martins cho mùa giải mới”, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng chia sẻ với báo Nghệ An.

Đây là quyết định khá táo bạo của SLNA bởi từ xưa đến nay đội bóng xứ Nghệ được xem là "trạm trung chuyển ngoại binh" của V.League. Không nhiều trường hợp may mắn như cựu tiền vệ Michael Olaha, cầu thủ từng khoác áo SLNA 3 năm liên tiếp (2017 - 2019). Đáng nói 3 ngoại binh vừa kể trên thi đấu không quá nổi bật trong màu áo SLNA nếu không muốn nói là dưới sự kỳ vọng.

Việc SLNA gia hạn với 3 ngoại binh khiến người hâm mộ bất ngờ

Thành tích bết bát của SLNA tại V.League 2020, có một phần trách nhiệm của Gustavo Santos, Peter Onyekachi và Felipe Martins. Riêng trường hợp của Felipe Martins thì có thể thông cảm, vì chỉ thi đấu cho SLNA từ cuối giai đoạn 1.

Nhiều khả năng sau trận đấu giữa SLNA và DNH Nam Định tại vòng 5 nhóm B giai đoạn 2 V.League 2020, diễn ra trên sân Vinh, vào lúc 17h ngày 31/10, SLNA sẽ ngồi vào bàn ký hợp đồng với 3 ngoại binh kể trên.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam