Lập hat-trick siêu hạng, sao trẻ của Real Madrid đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Với cú hat-trick siêu đẳng của mình vào lưới Galatasaray trong chiến thắng 6-0 của Real Madrid, sao trẻ Rodrygo đã ghi tên mình vào lịch sử Champions League. Kỷ lục trước đó thuộc về Mbappe của PSG.

Real Madrid có cuộc tiếp đón Galatasaray trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng UEFA Champions League. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vốn có không khó để đội bóng Hoàng gia đè bẹp đối thủ với 6 bàn không gỡ.

Cụ thể Rodrygo mở màn bữa tiệc bàn thắng của Real Madrid trước Galatasaray ngay phút thứ 4. Anh cũng chính là người lập công ở phút thứ 7 và 90+2. 3 bàn thắng còn lại được ghi do công của những người đàn anh Ramos (14′ P), Benzama (45′) (81′).

Với cú hat-trick siêu đẳng của mình vào lưới Galatasaray trong chiến thắng 6-0 của Real Madrid, sao trẻ Rodrygo đã ghi tên mình vào lịch sử Champions League.

Cụ thể sao trẻ của Real Madrid đã ghi 3 bàn thắng trong một trận đấu tại Champions League bằng những vị trí trên cơ thể khác nhau, đó là ghi bàn bằng chân trái, chân phải và bằng đầu. Anh là cầu thủ trẻ nhất ghi được một cú hat-trick hoàn hảo như vậy ở Champions League khi mới 18 tuổi 301 ngày.

Sao trẻ của Real Madrid đi vào lịch sử Champions League

Trước đó người đang nắm giữ kỷ lục thuộc về tiền đạo Mbappe của PSG. Anh cũng mới lập kỷ lục hồi tháng 10 với cú hat-trick vào lưới Club Brugge khi 20 tuổi 306 ngày.

Không chỉ dừng lại ở đó với cú hat-trick của mình Rodrygo cũng trở thành cầu thủ trẻ thứ hai làm được điều này ở đấu trường Champions League chỉ sau “Chúa nhẫn” Raul. Huyền thoại của Real Madrid đã lập hat-trick vào lưới Ferencvaros hồi năm 1995 khi mới 18 tuổi 113 ngày.

Dù sao đó cũng là tín hiệu đáng mừng cho Real Madrid khi nhiều cầu thủ trẻ của họ đang có những màn trình diễn ấn tượng. Giành chiến thắng đậm ở trận này, Real Madrid đã chạm một tay vào tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.