Lấy Messi làm hình mẫu, sao Argentina truyền lửa cho đồng đội trước Copa America

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận mở màn của ĐT Argentina tại Copa America 2019, hậu vệ Nicolas Tagliafico đã hết lời khen ngợi siêu sao Lionel Messi đồng thời lấy anh làm hình mẫu để tiếp lửa cho các đồng đội ở giải đấu năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Argentina sẽ mở đầu hành trình của mình tại Copa America 2019 bằng cuộc chạm trán với đối thủ rất khó nhằn là Colombia vào ngày mai (16/6). Đây là giải đấu mà Albiceleste đặt quyết tâm rất cao trong việc lên ngôi để phần nào khẳng định lại vị thế của đội bóng sau World Cup 2018 không thành công.

Ngoài ra, thêm một lý do nữa khiến đại diện xứ Tango khát khao lên ngôi là bởi đây có thể là cơ hội cuối cùng đẻ siêu sao Messi có một danh hiệu cùng với đội tuyển Argentina. Anh đã lỡ hẹn 3 lần với Copa America và 1 lần với cúp vàng World Cup.

Messi Argentina Copa America
Tagliafico hết lời khen ngợi Messi

Trước thềm màn chạm trán Colombia vào ngày mai, ngôi sao của ĐT Argentina là Tagliafico đã có những chia sẻ về người đồng đội Messi. Theo đó, anh hết lời khen ngợi tiền đạo này đồng thời lấy M10 làm hình mẫu để truyền lửa cho các tuyển thủ khác.

“Messi là một cầu thủ lớn. Anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời và là người thay đổi được cục diện trận đấu. Hơn ai hết, anh ấy rất khao khát chức vô địch ở giải đấu này và đó là động lực để chúng tôi cùng nhau cố gắng. Argentina sẽ làm tất cả để lên ngôi tại Copa America năm nay”, Tagliafico nhấn manh.

Messi Argentina Copa America
Và thừa nhận anh ấy là động lực để bóng đá Argentina giành danh hiệu Copa America

Nói thêm về màn so tài cùng Colombia vào ngày mai, hậu vệ đang chơi cho Ajax Amsterdam cho biết: “Trận đấu đầu tiên luôn vô cùng khó khăn. Colombia là đội bóng mạnh và tập hợp nhiều cái tên xuất sắc. Vì thế, sẽ không dễ dàng cho chúng tôi nhưng Argentina sẽ cố gắng để có 3 điểm trọn vẹn”.

Trận đấu giữa Argentina và Colombia sẽ diễn ra vào 5h ngày 16/6 (giờ Việt Nam).

Dương Anh

Bình luận bài viết