Lee Nguyễn bất ngờ dính chấn thương, TP.HCM lo sốt vó

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 08:23
2.9 /5 của 3 đánh giá

Trong buổi tập tiếp theo diễn ra vào chiều qua 18/2, ngôi sao Lee Nguyễn đã bất ngờ dính chấn thương, bỏ dở buổi tập cùng các đồng đội khiến CLB TP.HCM lo sốt vó.

Như đã đưa tin, CLB TP.HCM đã hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán từ hôm 16/2 (tức mùng 5 Tết) ở sân vận động Quân khu 7. Toàn đội đều tập trung đông đủ, nhận lì xì và vượt qua bài kiểm tra cân nặng để tránh nhận hình phạt từ HLV Alexandre Polking đã đề ra trước khi cho "xả trại".

Nhằm giúp học trò sớm lấy lại thể lực và cảm giác bóng tốt nhất sau quãng nghỉ khá dài, HLV Polking cùng ban huấn luyện TP.HCM thường đẩy cao khối lượng tập luyện. Các buổi tập có thể kéo dài khoảng 2 tiếng nhưng đều là các bài tập rất nặng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Chiều qua 18/2 cũng là một buổi tập như vậy, và điều không may đã xảy ra. Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn bất ngờ bị đau và phải bỏ dở buổi tập cùng các đồng đội chỉ sau 30 phút tập luyện. Nhận thấy cậu học trò cưng bị đau, HLV Polking đã ra hiệu cho trợ lý lại gần xem xét tình hình. Lee Nguyễn được cho là gặp vấn đề ở cổ chân phải và được bác sĩ của đội chườm đá ngay sau đó.

Lee Nguyễn bị đau trong buổi tập của TP.HCM

Hiện tại, Lee Nguyễn vẫn có thể tự đi lại nhưng cần tránh những vận động mạnh. Khả năng anh góp mặt trong các buổi tập tiếp theo của đội bóng Sài thành cũng còn bỏ ngỏ. 

Ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn cho thấy mình là cầu thủ có nền tảng thể lực tốt cùng thái độ chuyên nghiệp. Trong quãng nghỉ, tiền đạo này vẫn thường xuyên chạy bộ và kết hợp cùng các bài tập khác, vừa giảm calo sau các bữa ăn, vừa duy trì cân nặng và thể lực của mình.

Vì thế mà ở buổi tập đầu tiên dịp năm mới Tân Sửu, Lee Nguyễn đã ghi một bàn thắng và có một pha phát động tấn công thành bàn khi TP.HCM chia 2 đội thi đấu đối kháng. Anh chính là ngôi sao tỏa sáng nhất trên sân buổi hôm đó.

Khi khoác áo TP.HCM, Lee Nguyễn cũng thể hiện quyết tâm cao: "Tất nhiên, tôi muốn trở thành cầu thủ hay nhất V.League. Tôi muốn vô địch V.League và cùng TPHCM giành quyền dự AFC Champions League".

Lee Nguyễn thể hiện quyết tâm cao cùng TP.HCM

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021, Lee Nguyễn và các đồng đội có kết quả 1 thắng, 1 thua và hiện đứng thứ 7 trên BXH với 3 điểm. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam