Lewandowski bật mí lý do khiến anh từng muốn rời khỏi Bayern Munich

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ khi được hỏi về lý do từng muốn rời khỏi Bayern Munich, Robert Lewandowski cho biết đó là khoảng thời gian tồi tệ của anh ở CLB và tiền đạo này muốn các quan chức ở đội bóng phải bảo vệ mình trước những chỉ trích cuối mùa giải trước.

>> Tham khảo thêm:

Chân sút người Ba Lan cho biết anh từng phải trải qua một quãng thời gian tồi tệ tại Bayern khi mọi thứ ở đây chống lại mình. Anh không thể ghi bàn ở vài trận đấu và tất cả bắt đầu nhắm tới anh để chỉ trích về phong độ tồi tệ đó.

“Vào tháng 4 và tháng 5, mọi người chỉ trích tôi rất nhiều. Thời điểm ấy, tôi không hề nhận được sự ủng hộ từ CLB và tôi cảm thấy vô cùng đơn độc. Lý do là bởi tôi không ghi bàn ở 2,3 trận đấu quan trọng và vì thế mọi người nhắm vào tôi để chỉ trích. Tất cả đồng đội và HLV cũng như ban lãnh đạo đều không bảo vệ tôi, điều đó thực sự tồi tệ và khiến tôi muốn ra đi”, Lewandowski cho biết.

Lewandowski Bayern Munich
Lewandowski từng muốn rời khỏi Bayern Munich

Thời điểm đó, cả Real Madrid, Manchester UnitedParis Saint Germain đều rất khao khát sở hữu tiền đạo 30 tuổi. Tuy nhiên, sau cùng, chân sút này vẫn ở lại với đội bóng nước Đức.

“Tôi nhận thấy rằng mình vẫn muốn ở lại nơi đây. Các cổ động viên đã ủng hộ tôi và tôi hiểu rằng họ vẫn muốn tôi tiếp tục thi đấu cho Bayern. Ban lãnh đạo đội bóng cũng lên tiếng bảo vệ tôi. Giờ đây, tôi hoàn tập trung cho CLB và không ít tới bất kì điều gì khác”, Lewandowski nói thêm.

Lewandowski Bayern Munich
Nhưng hiện tại anh hạnh phúc ở Bayern

Kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Bavaria từ Borussia Dortmund, tiền đạo người Ba Lan đã thể hiện phong độ rất cao. Anh ghi 155 bàn thắng sau 197 lần ra sân cho Hùm xám và giành danh hiệu vua phá lưới Bundesliga mùa trước với 29 lần lập công.

Lewandowski cũng đã khởi đầu mùa giải năm nay cùng Bayern bằng chiến thắng 5-0 ở siêu cúp Đức trước Eintracht Frankfurt, trận đấu mà tiền đạo 30 tuổi lập hat-trick. Anh sẽ cùng nhà ĐKVĐ mở màn giải vô địch quốc gia bằng cuộc chạm trán với Hoffenheim trên sân nhà Allianz Arena vào rạng sáng ngày 25/8.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.