Dàn sao Bayern Munich trở về Đức trong lặng lẽ

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 10:23
5 /5 của 2 đánh giá

Hoàn tất chiến công ăn 3 sau chiến thắng trước PSG và có những màn ăn mừng hoành tráng ở Lisbon thế nhưng các cầu thủ Bayern Munich lại trở về nước rất lặng lẽ.

Sau đêm thi đấu ở trận chung kết tại thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) các cầu thủ Bayern Munich đã lên máy bay trở về Đức.

Nếu như ở những năm trước đây, mỗi một đội bóng có thể giành được cú ăn 3 khi trở về nước sẽ được đón chào như những người hùng, thì ở mùa bóng năm nay, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên các trận đấu cũng không có các khán giả và những màn ăn mừng với các đội diễu hành và xe bus đi trong thành phố đương nhiên cũng không thể xảy ra.

Đáp chuyến bay xuống thành phố Munich, HLV Hansi Flick và các học trò không được bủa vây bởi các fan của Hùm Xám và người trực tiếp đến đón chào các cầu thủ Bayern trở về là thống đốc bang Bavaria – Markus Sober.

Markus Sober ăn mừng cùng tiền đạo Robert Lewandowski

Chỉ có một vài người hâm mộ tới sân bay để đón chào các cầu thủ Bayern trở về và tất nhiên không thể thiếu được những ánh đèn flash của giới báo chí.

“Đây là một trong những tập thể Bayern Munich ấn tượng nhất mà tôi từng biết, tất cả những người dân của Bavaria đều rất tự hào về họ”, ông Soder cho biết.

Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, Bayern Munich có thể giành được một cú ăn 3 với Bundesliga, Cúp Quốc Gia Đức và Cúp C1 Châu Âu sau lần đầu tiên làm được điều này dưới thời HLV Jupp Heynckes 7 năm về trước.

Bayern ăn mừng chức vô địch sau đêm chung kết ở Lisbon

Chức vô địch vừa qua cũng là lần thứ 6 Bayern đăng quang tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu với các lần trước đó vào các năm 1974, 1975, 1976, 2001 và 2013.

Trước mắt các cầu thủ Bayern sẽ là trận tranh Siêu Cúp Châu Âu với đối thủ là Sevilla vào ngày 24/9 tới đây và sau đó sẽ là FIFA Club World Cup vào giai đoạn cuối năm.

Nếu như có thể giành được tất cả các danh hiệu nói trên thì năm 2020 sẽ là một năm thực sự thành công với Bayern Munich khi đội bóng này giành thắng lợi trong mọi giải đấu mà mình tham dự.

Một vài hình ảnh khác về ngày trở lại của Bayern:

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.