Điểm tin bóng đá tối 27/8: Pogba nhiễm Covid-19, U22 Việt Nam hòa Viettel

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 20:03
4.5 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba dương tính với Covid-19 và bị loại khỏi ĐT Pháp, U22 Việt Nam cầm hòa CLB Viettel với đội hình phụ,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 27/8.

NÓNG: Pogba dương tính với Covid-19, bị loại khỏi ĐT Pháp

Theo nguồn tin bóng đá Pháp, tiền vệ Paul Pogba không may có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, qua đó bị HLV Didier Deschamps gạch tên khỏi đội hình ĐT Pháp tham dự vòng bảng UEFA Nations League 2020 diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

Cụ thể, trang Yahoo France tiết lộ, ở buổi họp báo mới đây, HLV Deschamps thông báo ngôi sao của MU và tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham Hotspur là hai thành viên của nhà ĐKVĐ World Cup 2018 dương tính với Covid-19 và sẽ không góp mặt cùng đội tuyển trong thời gian tới.

Được biết, Pogba và Ndombele sẽ phải tiến hành cách ly 14 ngày và đảm bảo nghiêm ngặt an toàn y tế. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho không chỉ ĐT Pháp mà cả MU khi mùa giải 2020/21 sẽ khởi tranh trong chưa đầy 1 tháng nữa.

U22 Việt Nam dùng đội hình phụ vẫn hòa dàn sao của Viettel

Dù không tung ra lực lượng mạnh nhất nhưng U22 Việt Nam vẫn có trận hòa 2-2 trước dàn sao của Viettel, ở trận đấu giao hữu kết thúc đợt tập trung tháng 8.

Cụ thể, Văn Nam và Thanh Minh thay nhau hỗ trợ để giúp đồng đội còn lại của mình xé lưới thủ môn Nguyên Mạnh. Ngược lại, hàng phòng ngự còn thiếu kinh nghiệm của U22 Việt Nam cũng để lộ ra nhiều sơ hở. Thủ môn Văn Toản trong lần đầu được bắt tại đợt tập trung này đã để Viettel chọc thủng lưới tới 2 bàn. Hai đội hòa chung cuộc 2-2.

Sau 9 ngày tập trung, HLV Park Hang Seo cũng đã có cái nhìn cơ bản về những nhân tố mà mình triệu tập. Chắc chắn bản thân ông cũng đã khoanh vùng một số cái tên làm hạt nhân cho U22 Việt Nam ở giai đoạn tập trung kế tiếp.

Messi hé lộ thời điểm lý giải quyết định rời Barca

Theo trang Goal, sau khi gây sốc với tuyên bố dứt áo Barca ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, siêu sao Lionel Messi sẽ chính thức lên tiếng về quyết định của mình trong vài ngày tới, đồng thời có tâm thư gửi đến người hâm mộ Gã Khổng lồ xứ Catalan.

Nguyên nhân khiến Messi quyết đình rời sân Camp Nous au hơn 20 năm gắn bó được cho là xuất phát bởi những mâu thuẫn với tân HLV Ronald Koeman về vai trò của anh tại Barca ở mùa giải tới, gây bức xức cho siêu sao người Argentina.

Tài năng 17 tuổi của Malaysia gia nhập đội bóng Ngoại hạng Anh

Cầu thủ mang dòng máu Malaysia - Jaami Qureshi vừa ký hợp đồng 2 năm với CLB Brighton & Hove Albion đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 17 tuổi gốc Malaysia có tên trong đội hình U18 Brighton cùng với bốn cầu thủ khác từ đội hình U16. Ngoài ra, HLV Mark Beard cũng tăng cường 4 cầu thủ từ các đội trẻ cho đội 1 ở mùa giải tới là Zak Sturge, John Lucero, Toby Collyer và Marcus Ifill.

Jaami Qureshi được cho là sẽ khoác áo tuyển U19 Malaysia dự vòng chung kết U19 châu Á 2020 vào tháng 10 tới tại Uzbekistan. Tuy nhiên, HLV trưởng U19 Malaysia Brad Maloney không xác nhận điều này.

Đội bóng của ông chủ người Việt lỡ cơ hội đá cúp C1

Với việc trở thành nhà vô địch của giải VĐQG Bosnia & Herzegovina, CLB FK Sarajevo có cơ hội góp mặt tại vòng sơ loại của cúp C1 mùa giải 2020-2021. Ở vòng sơ loại đầu tiên, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam đã đánh bại CLB Connah’q Quay của xứ Wales với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên, ở vòng sơ loại thứ 2, FK Sarajevo lại nhận thất bại đáng tiếc 1-2 trước đại diện của Belarus - Dinamo Brest và kết thúc giấc mơ tham dự Champions League. Trong quá khứ, đội bóng của Bosnia & Herzegovina từng một lần lọt đến vòng loại thứ 3.

Công Phượng và đồng đội đấu tập trước khi Cúp Qốc Gia 2020 trở lại

Sau khi đã di chuyển vào Vũng Tàu để chuẩn bị cho chuyến tập huấn dài hạn sắp tới, Công Phượng và các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu tập thử với CLB Bà Rịa – Vũng Tàu để phục vụ cho Cúp Quốc Gia sắp trở lại.

Bà Rịa – Vũng Tàu cũng là đối thủ của CLB TP Hồ Chí Minh ở đấu trường Cúp Quốc Gia sắp tới, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều ngày 28/8 được xem là trận đấu tổng duyệt của hai đội và tỷ số trận giao hữu này tuy không mang nhiều ý nghĩa nhưng sẽ giúp cho các HLV có thể đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho trận đấu chính thức.

Hải Nam

Bình luận bài viết