Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết lượt đi cúp C1 ngày 29/4/2021

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 11:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đại chiến giữa Real Madrid và Chelsea, mọi ánh mắt sẽ tiếp tục đổ dồn vào trận đấu giữa PSG và Man City trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp C1 châu Âu.

Trận bán kết lượt bán kết Cúp C1 châu Âu 2020/2021 giữa Real Madrid và Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này giúp đội bóng thành London có lợi thế cực lớn ở trận lượt về trên sân nhà diễn ra sau đây 1 tuần. Trên thực tế, nếu tận dụng tốt các cơ hội Chelsea hoàn toàn có thể có 1 chiến thắng trước đại diện bóng đá Tây Ban Nha.

Sau trận đại chiến giữa Real Madrid và Chelsea, mọi ánh mắt sẽ tiếp tục đổ dồn vào trận đấu giữa PSG và Man City trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 29/4/2021.

Đoàn quân của Pep Guardiola đang hừng hực khí thế sau chiến thắng kịch tính trước Tottenham để đăng quang tại Cúp Liên đoàn Anh. Ngoài ra ở đấu trường bóng đá Ngoại hạng Anh, việc MU để Leeds cầm hòa giúp Man City tiến gần hơn tới chức vô địch. Nói vậy để thấy nửa xanh thành Manchester đang khá thoải mái trước trận đấu này.

Đại chiến PSG - Man City tại bán kết lượt đi Cúp C1

Ở bên kia chiến tuyến, PSG lại xuất hiện nhiều mối lo. Ở đấu trường quốc nội, họ có nguy cơ có lần đầu tiên không vô địch Ligue 1 sau 7 năm. Hiện tại trên BXH họ đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng, kém 1 điểm so với đội đứng đầu là Lille. Chính vì lẽ đó mà PSG phải chia sức cho cả 2 đấu trường.

Mặc dù có Mbappe và Neymar trong đội hình nhưng nếu xét vào tình hình thực tế rõ ràng là Man City được đánh giá cao hơn đối thủ. Trong khi đại diện nước Pháp đang quá phụ thuộc vào bộ đôi này khi Man City có lực lượng đồng đều.

PSG cũng nên nhớ rằng họ từng để thua trước một đội bóng khác của thành Manchester là MU.

Trận  bán kết lượt đi giữa PSG và Man City cúp C1 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/4/2021 trên sân Công viên các Hoàng tử.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết lượt đi cúp C1 ngày 29/4/2021:

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
29/4 - 2h00 PSG - Man City K+PM

Video highlight Real Madrid vs Chelsea - bán kết Cúp C1:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.