Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt đi cúp C1 ngày 8/4/2021

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 11:08
3 /5 của 2 đánh giá

2 cặp đấu còn lại của tứ kết lượt đi cúp C1 sẽ tiếp tục diễn ra vào rạng sáng ngày 8/4. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp với các màn so tài này.

Tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu đã đi được nửa chặng đường. Vừa qua, Man City đã đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1, trong khi đó Real Madrid vẫn thể hiện đẳng cấp của mình ở sân chơi châu lục khi đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1. 2 chiến thắng này đều nghiêng về đội bóng chủ nhà.

Vào rạng sáng ngày 8/4, 2 cặp đấu còn lại của tứ kết lượt đi cúp C1 sẽ tiếp tục diễn ra. Đó là trận đại chiến giữa Bayern Munich – PSG và Porto – Chelsea. Đây đều là 2 trận cầu khó đoán kết quả với giới chuyên môn và người hâm mộ.

Cặp đấu được mong chờ nhất vòng tứ kết cúp C1

Bayern Munich không có Lewandowski trong đội hình vì chấn thương, nhưng nhà ĐKVĐ tự tin đối đầu với PSG. Sức mạnh của Bayern được xây dựng dựa trên tập thể, mà không phụ thuộc vào các cá nhân. Trong khi đó PSG không có được sự ổn định bằng Bayern. Gã nhà giàu nước Pháp sa sút chóng vánh tại Ligue 1 nơi họ đã thua đến 8 trận. Rõ ràng cửa thắng nghiêng về Hùm xám nước Đức nhiều hơn.

Trong khi đó ở đại chiến giữa Porto – Chelsea, thầy trò HLV Tuchel là những người được đánh giá cao hơn đối thủ đến từ Bồ Đào Nha. Theo thống kê, Chelsea thắng 5/8 trận chạm trán Porto ở Champions League (lần gần nhất 2 đội gặp nhau là hai lượt trận vòng bảng mùa 2015/16). Dù mới để thua sốc West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh nhưng những gì mà Tuchel mang đến cho Chelsea là không thể phủ nhận.

Trong khi đó phong độ của Porto thời gian qua cũng không quá thuyết phục với vỏn vẹn 6 chiến thắng trong 13 trận (hòa 5, thua 2). Trong 4 cặp đấu vòng tứ kết, The Blues được xem là đội bóng dễ thở nhất. Tuy nhiên Chelsea chắc chắn không thể chủ quan bởi Porto mới loại sốc Juventus ở vòng 1/8 cúp C1.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt đi cúp C1 ngày 8/4/2021

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
8/4 - 2h00 Bayern Munich - PSG K+PM
8/4 - 2h00 Porto - Chelsea K+PC

Video highlights Man City - Dortmund Cúp C1 tứ kết lượt đi:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.