Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt về cúp C1 ngày 14/4/2021

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (14/4), các trận đấu tứ kết lượt về cúp C1 sẽ chính thức được diễn ra. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp của những màn so tài đáng chú ý này.

Theo lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp cúp C1 châu Âu, tâm điểm của lượt trận tứ kết lượt về ngày 14/4/2021 sẽ là màn so tài giữa PSG và Bayern Munich. Trong trận đấu lượt đi trên sân Allianz Arena, đại diện bóng đá Pháp đã có trận đấu vô cùng khoa học và hiệu quả để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2.

Kết quả ấy giúp cho thầy trò Mauricio Pochettino hoàn toàn tự tin trong cuộc tiếp đón đối thủ này trên sân nhà. Với lợi thế đang có trong tay, sẽ không dễ dàng để Bayern có thể ngược dòng trước PSG. Tấm vé vào bán kết đang ở ngay trước mắt đội bóng thủ đô nước Pháp và chắc chắn họ sẽ không để điều đó trôi qua một cách dễ dàng. 

>> Xem thêm: Kết quả cúp C1

Với Bayern, Hùm xám xứ Bavaria chắc chắn sẽ làm tất cả để có thể đoạt vé đi tiếp bởi rõ ràng, họ không muốn sớm trở thành nhà cựu vô địch của giải đấu này. Màn so tài giữa PSG và Bayern diễn ra vào 2h00 ngày 14/4.

PSG - Bayern là trận cầu tâm điểm của vòng tứ kết diễn ra vào rạng sáng ngày 14/4

Cùng giờ với màn so tài nói trên là trận đấu giữa Chelsea và FC Porto. Sau thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi trên sân khách, đại diện thủ đô London có quá nhiều lý do để tin tưởng vào tấm vé đi tiếp.

Lối chơi chắc chắn và khoa học của CLB này sẽ giúp The Blues có thể ung dung trong màn tái đấu đối thủ. Porto đương nhiên sẽ làm tất cả để có vé đi tiếp nhưng không dễ dàng cho họ vì Chelsea đang nắm giữ quá nhiều lợi thế trong tay.

Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Chelsea là đội giành vé đi tiếp ở cuộc đối đầu vào rạng sáng ngày 14/4.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt về cúp C1 ngày 14/4/2021

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
14/4 - 2h00 PSG - Bayern K+PM
14/4 - 2h00 Chelsea - Porto K+PC

Video highlight Bayern vs PSG - tứ kết lượt đi cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.