Tuyên bố tự tin, Tuchel cùng Chelsea gửi lời thách thức mọi CLB ở cúp C1

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 07:31
2.6 /5 của 15 đánh giá

Trước thềm trận tứ kết lượt về với FC Porto tại cúp C1, Thomas Tuchel vừa có những chia sẻ về tham vọng của bản thân cũng như đội bóng, qua đó gửi lời thách thức đến mọi CLB ở giải đấu.

Trong trận lượt đi, Chelsea đã xuất sắc đánh bại FC Porto với tỉ số 2-0. Dù cho đó là màn so tài diễn ra trên sân trung lập nhưng cuộc đối đầu ấy vẫn được tính là sân nhà của đại diện BĐN. Vì thế, 2 bàn thắng ghi được mang ý nghĩa rất lớn đối với thầy trò Tuchel.

Vào rạng sáng mai (14/4), Chelsea sẽ tái ngộ Porto ở trận lượt về vẫn trên sân đấu lượt đi nhưng lần này, The Blues sẽ chơi với tư cách chủ nhà. Trước thềm màn so tài ấy, Tuchel vừa có những phát biểu vô cùng tự tin về sức mạnh đội bóng đồng thời khơi dậy ý chí chiến đấu của các học trò để gửi lời thách thức tới mọi CLB khác tại giải đấu.

Cụ thể, ông cho biết: “Tôi đến đây để giành các danh hiệu. Tôi tới Chelsea để giành các chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó là điều mà tôi luôn yêu cầu ở bản thân mình phải hoàn thành. 

Tuchel khẳng định tham vọng của bản thân cùng Chelsea 

Hiện tại, chúng tôi đang có được sự tự tin, và vì thế chúng tôi có lý do để nói về chức vô địch cúp C1 . Ngày mai, chúng tôi sẽ bước vào trận tứ kết lượt về và đó sẽ là màn so tài rất khó khăn vì chẳng có đội bóng nào không muốn lọt vào bán kết cả. 

→ Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Với Chelsea, đây là đội bóng có lịch sử và bề dày thành tích lâu đời, vì thế, chúng tôi sẽ làm tất cả để hướng đến ngôi vô địch".

Đồng thời tự tin đưa CLB tới ngôi vô địch giải đấu 

Chia sẻ của Tuchel sẽ là động lực lớn cho các học trò thi đấu quyết tâm và bùng nổ hơn nữa. Lần gần nhất mà Chelsea vô địch cúp C1 là ở mùa giải 2011/12. Khi đó, đội bóng này cũng thay HLV trưởng “giữa đường". Năm nay, điều tương tự đang lặp lại. Rất nhiều fan hâm mộ đội bóng rất lạc quan vào khả năng lên ngôi của The Blues.

→ Xem thêm: kết quả cup c1

Chắc chắn, trận đấu gặp Porto sẽ rất khó khăn cho Chelsea song với lợi thế đang dẫn 2 bàn tại lượt đi, thầy trò Tuchel có nhiều tính toán để giữ sức đồng thời vẫn có vé đi tiếp.

Video highlight FC Porto vs Chelsea - tứ kết lượt đi cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.