Các trận đấu đầy khó khăn còn lại trong tháng 10 của MU

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Chưa kịp ổn định về đội hình, MU sẽ ngay lập tức phải đối mặt với một lịch thi đấu cực kỳ căng thẳng trong giai đoạn tháng 10 này.

Tháng 10 sẽ là một trong những tháng đấu khó khăn và quan trọng nhất ở mùa giải năm nay của MU khi đội bóng này sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh và với sự bất ổn vào lúc này, khó có thể lạc quan về những kết quả có lợi cho Quỷ đỏ.

Ngay sau khi trở lại từ đợt tập trung ĐTQG, các cầu thủ MU sẽ có một trận đấu có phần dễ thở, và chắc chắn là dễ thở nhất trong số các loạt trận của tháng 10 và đầu tháng 11.

Newcastle sẽ là cái tên tiếp theo tại Premier League mà MU phải đối mặt vào ngày 17/10, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ có thể lấy lại được tinh thần sau thất bại nặng nề với tỷ số 1-6 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng đấu thứ 3.

Sau đợt triệu tập ĐTQG, MU sẽ đối đầu với Newcastle tại Premier League

Sau khi có được trận đấu trước Newcastle, MU sẽ trở lại với vòng bảng của đấu trường UEFA Champions League và đối thủ của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ là PSG (21/10), đương kim vô địch Ligue 1 và là CLB mà MU từng loại một cách đầy cay đắng cũng tại giải đấu này 2 năm về trước.

Đây cũng sẽ là trận đấu được diễn ra trên sân khách - Parc de Princes và tái hiện trận đấu điên rồ 2 mùa giải trước. Món nợ vẫn còn đó và PSG đang rất muốn đánh bại MU để phục hận thành công.

4 ngày sau trận đấu với PSG, MU sẽ trở lại với Premier League và tiếp đón Chelsea trên sân nhà vào ngày 24/10. Mùa giải trước Chelsea từng là con mồi ưa thích của MU thế nhưng ở mùa giải năm nay đội bóng này đã không còn sự ngây thơ như mùa bóng trước và có nhiếu sự bổ sung đáng chú ý trên hàng công.

Trận đấu cuối cùng trong giai đoạn tháng 10 của MU sẽ là trận đấu với RB Leipzig (29/10) tại Cúp C1 Châu Âu, đây sẽ là làn đầu 2 CLB này gặp nhau trong lịch sử và sẽ là một cuộc đối đầu thú vị.

Lịch thi đấu các trận còn lại trong tháng 10 của MU

Cũng cần phải nhắc lại là ngay ngày đầu tiên của tháng 11, MU sẽ chạm trán với Arsenal trên sân nhà và chuỗi 5 trận đấu tiếp theo sẽ cực kỳ khó khăn với HLV Solskjaer và các học trò.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.