Sau Rooney, BLV Anh Ngọc lại chê tiếp 2 tân binh của MU

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 11:51
2.8 /5 của 4 đánh giá

BLV Anh Ngọc đang là tâm điểm của sự chỉ trích của fan hâm mộ đặc biệt là CĐV MU với một số chia sẻ của nhà báo kỳ cựu này. Mới đây BLV này tiếp tục lại gây bão với nhận định về 2 tân binh của MU.

Vừa qua, fan hâm mộ của Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng bất bình với nhận định của BLV Anh Ngọc về W.Rooney – huyền thoại đáng kính của sân Old Trafford. Theo đó đúng vào ngày 10/10, trên trang cá nhân nhà báo kỳ cựu này đã đăng tấm hình gồm nhiều huyền thoại bóng đá số 10 như Pele, Zidane, Messi, Ronaldinho...

BLV Anh Ngọc gây tranh cãi vì chê đẳng cấp của Rooney

Đáng chú ý một fan hâm mộ đã hỏi “trong danh sách này thiếu W.Rooney”, BLV Anh Ngọc đã thẳng thắn trả lời “Rooney không đủ đẳng góp mặt trong bức ảnh này”. Ngay lập tức, trên khắp diễn đàn của MU đã công khai chỉ trích BLV Anh Ngọc, đa số đều cho rằng anh ta đang xúc phạm huyền thoại của sân Old Trafford.

Khi vụ việc chưa hết nóng, mới đây BLV Anh Ngọc còn tiếp tục khiến fan MU phải nóng mắt khi tiếp tục có nhận định về 2 tân binh của đội chủ sân Old Trafford. Nhà báo này đã chia sẻ bài viết có tiêu đề: “Hai bản hợp đồng mới của MU, Edinson Cavani và Van de Beek bị đánh giá là những vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất trong mùa Hè này ở Premier League, theo khảo sát của tờ The Athletic...”  Ngay lập tức, các fan của MU lại vào tỏ thái độ không hài lòng.

Sau Rooney, BLV Anh Ngọc lại chê tiếp 2 tân binh của MU

Nhiều CĐV cho rằng BLV Anh Ngọc đang có những hành động thách thức fan MU khi “đổ thêm dầu vào lửa” bằng bài viết chê 2 tân binh của Quỷ đỏ. Tuy nhiên nhà báo này có cơ sở để nhận xét hai bản hợp đồng mới của MU bằng khảo sát của The Athletic.

The Athletic đã tiến hành khảo sát 18 nhà môi giới chuyển nhượng hàng đầu về các vụ chuyển nhượng trong mùa Hè này ở Premier League để tìm ra vụ thương vụ tồi tệ nhất. Theo đó, vụ chuyển nhượng của Edinson Cavani tới MU được đánh giá là tồi tệ nhất với 28% phiếu bầu. Trong khi đó vụ chuyển nhượng của Van de Beek từ Ajax sang MU cũng bị các nhà môi giới đánh giá là thương vụ tồi tệ thứ 2 với 11% số phiếu bầu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.