Lịch trình sang Triều Tiên của CLB Hà Nội

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 08:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 với CLB April 25 trên sân nhà Hàng Đẫy, sáng 27/9, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ di chuyển sang Bình Nhưỡng (Triều Tiên) để thi đấu trận lượt về.

Tối qua, CLB Hà Nội và April 25 đã thi đấu lượt đi trận chung kết liên khu vực AFC Cup.

Đây là trận đấu mà đại diện Việt Nam đã thi đấu hay, tấn công áp đảo nhưng rất tiếc là không thể giành chiến thắng trước đối thủ.

Với việc chỉ có được 1 trận hòa và để thủng lưới 2 bàn ngay trên sân nhà sẽ khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm gặp khó trong trận chung kết lượt về.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn các cầu thủ Hà Nội sẽ phải trải qua một hành trình vất vả để đến Bình Nhưỡng (Triều Tiên) để thi đấu trận lượt về với CLB April 25.

Theo kế hoạch, sáng 27/9, các thành viên của CLB Hà Nội sẽ di chuyển từ Hà Nội và phải quá cảnh hơn 3 tiếng tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) trước khi tiếp chuyến đi đến Bình Nhưỡng.

Tuy nhiên, chiều về của CLB Hà Nội vất vả hơn nhiều. Sau trận chung kết lượt về diễn ra chiều 2/10, toàn đội sẽ phải ở Bình Nhưỡng thêm 2 ngày do không có chuyến bay. 

Đến tối 4/10, các thành viên của CLB Hà Nội mới đáp chuyến bay sang Bắc Kinh và ở đây đến sáng 5/10 để di chuyển về TP.HCM, rồi tiếp tục nối chuyến ra Hà Nội.

CLB Hà Nội sẽ lên đường sang Triều Tiên vào ngày mai, 27/9

Với hành trình như trên, thì các cầu thủ của Hà Nội được triệu tập lên tuyển sẽ rất vất vả. Sớm nhất thì đến ngày 6/10 họ mới hội quân được cùng đội tuyển Việt Nam.

Điều đó đồng nghĩa với việc Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội sẽ chỉ có 3 ngày để tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

Chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam