Tiền đạo của April 25 bảo vệ Tiến Dũng sau trận hòa đáng tiếc

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 21:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trung phong của đội bóng đến từ Triều Tiên – Kim Yu Soung cho biết thủ thành Bùi Tiến Dũng đã không hề mắc lỗi trong trận hòa 2-2 ở lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Cho dù có được lợi thế dẫn 2-1 cho đến những phút cuối của trận đấu, Hà Nội FC vẫn đánh rơi chiến thắng một cách vô cùng đáng tiếc khi ở những phút cuối, tiền đạo đội khách – Kim Yu Soung đã có một cú sút xa đẳng cấp đánh bại thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Bàn thua này có lỗi của tiền đạo Văn Quyết khi trước đó anh đã có đường chuyền hỏng để cho tiền đạo đội khách có cơ hội dứt điểm trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Tiến Dũng.

Chia sẻ sau khi ghi được bàn thắng quan trọng giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại, Kim Yu Soung đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

“Như các bạn đã biết, Hà Nội FC đã phải thực hiện sự thay đổi ở vị trí thủ môn, và tôi nghĩ rằng mình sẽ có thể ghi được bàn thắng. Tôi không nghĩ rằng, thủ môn Tiến Dũng đã mắc sai lầm, chỉ là tôi tự tin vào khả năng dứt điểm của bản thân”, Kim Yu Soung cho biết.

Kim Su Soung không cho rằng thủ môn Tiến Dũng đã mắc lỗi

“Tôi rất vui mừng khi đã có được bàn thắng trong trận đấu ngày hôm nay, và thật đặc biệt khi đó là bàn quyết định”, tiền đạo của April 25 nói thêm.

HLV Chu Đình Nghiêm sau trận cũng đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò:” Pha bóng đó tiền đạo của Triều Tiên đã sút rất hay và phải cực kỳ xuất sắc mới có thể cản phá được pha bóng đó”.

Với trận hòa 2-2 này, Hà Nội FC đang gặp đôi chút bất lợi trước trận lượt về, còn với April 25, 2 bàn thắng trên sân khách sẽ là điểm tựa để câu lạc bộ này hướng tới một chiến thắng khi trở lại Bình Nhưỡng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam