Liên tục lập công, Jadon Sancho lập kỉ lục mới tại Bundesliga

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 01:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Dortmund, Jadon Sancho đã lập nên một kỉ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá Đức.

Xem thêm:

Jadon Sancho đã làm nên lịch sử Bundesliga với bàn thắng mới nhất của mình cho Dortmund. Cụ thể, cầu thủ người Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi 321 ngày) ghi được 8 bàn thắng trong giải đấu hàng đầu của Đức.

Sancho
Sancho dù mới 18 tuổi nhưng đang là một trong những cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa giải này

Sancho chuyển sang Dortmund từ Manchester City nhưng ít ai ngờ rằng đây là thương vụ rất thành công đối với đại diện nước Đức. Hiện Sancho đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund khi cầu thủ trẻ này thường xuyên được đá chính.

Chỉ với 32 phút trong trận đấu vừa qua với Hoffenheim, cầu thủ trẻ đầy tài năng đã ghi bàn mở tỉ số phá vỡ thế bế tắc cho Dortmund. Sancho hiện đang có 8 bàn thắng tại Bundesliga mùa giải năm nay.

Dortmund đang có một phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay và đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Bundesliga năm nay. Đoàn quân của Lucien Favre mới chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại cho tới thời điểm hiện tại nhưng đáng tiếc, họ đã bị Hoffenheim cầm hòa ở trận đấu gần nhất.

Dortmund
Dortmund đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Bundesliga

Sau trận hòa với Hoffenheim, Dortmund vẫn đang nắm giữ lợi thế với 8 điểm nhiều hơn đội đang xếp thứ 2 là ĐKVĐ Bayern Munich. Nếu cứ tiếp tục giữ vững phong độ này, Sancho và các đồng đội gần như chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải năm nay.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.