Liệu trình điều trị chấn thương cho thần đồng ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 11:08
3.1 /5 của 10 đánh giá

Sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật đầu gối cho Hai Long, các bác sỹ đã xây dựng liệu trình điều trị chấn thương cụ thể cho cầu thủ của Than Quảng Ninh.

Tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long dính chấn thương không thể tiếp tục tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong tháng 12. Chấn thương này của cầu thủ thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh gặp phải khi còn thi đấu ở CLB tuy nhiên không được phát hiện kịp thời. Cho đến khi lên tuyển, với thiết bị y tế cùng đội ngũ chuyên gia y tế, chấn thương của Hai Long mới được xác định.

Chấn thương của Hai Long được phát hiện khi lên tập trung ĐTQG

Ngày 11/12 vừa qua, tiền vệ của Than Quảng Ninh đã thực hiện phẫu thuật đầu gối. Hiện tại cầu thủ sinh năm 2000 đã trở về Quảng Ninh và chuẩn bị cho quá trình hồi phục ở CLB khoảng 2 tuần. Sau đó, Hai Long sẽ được gửi tới Trung tâm bóng đá PVF.

“Hai Long sẽ cần 2 - 3 tháng để hồi phục hoàn toàn. Sau 2 tháng Hai Long có thể tập nhẹ. Sau 3 tháng Hai Long sẽ chơi thể thao lại được”, bác sĩ Phạm Quốc Hùng chia sẻ.

Theo thông tin mới nhận được, hiện tại chấn thương của Hai Long sau ca phẫu thuật đang hồi phục rất tốt. Tinh thần của Long cũng rất lạc quan.

Với liệu trình như trên, Hai Long hoàn toàn có thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia vào ngày 30/3. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo chắc chắn không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò.

Hai Long cần 3 tháng để hồi phục chấn thương

Việc HLV Park Hang Seo triệu tập Hai Long cho danh sách tập trung đội tuyển quốc gia trong tháng 12 khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó không lâu, anh mới chỉ có lần đầu tiên được gọi lên tuyển U22 Việt Nam. Có lẽ, ông thầy người Hàn Quốc muốn Long được tập luyện, cọ xát nhiều hơn với các anh lớn, qua đó nâng tầm trình độ của mình.

Hai Long vừa trải qua một mùa giải thành công về mặt cá nhân cùng CLB Than Quảng Ninh. Dù có thể hình nhỏ bé nhưng Hai Long sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, phong thái thi đấu điềm tĩnh, có khả năng điều tiết lối chơi và đặc biệt là không biết sợ hãi.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam